Thế giới

Thanh niên 22 tuổi c.ư.ỡ.n.g h.i.ế.p nữ sinh rồi tung clip lên mạng

Daily Mail đưa tin một kẻ hiếp dâm, quay lại clip tấn công tình dục một nữ sinh và đăng clip lên ứng dụng Snapchat đã bị bỏ tù 11 năm 2 tháng tù giam.

Hung thủ 22 tuổi tên Aziz Khan, gặp nữ sinh Trường ĐH Staffordshire (Anh) ở quán bar Newcastle-under-Lyme. Ngay sau đó, tên này đưa nạn nhân về nhà khi cô đã ở trong tình trạng say xỉn và giở trò đòi bại. Sau khi cưỡng hiếp, Aziz Khan quay lại toàn bộ hình ảnh và đăng lên Snapchat để khoe với bạn bè “chiến tích” của mình.

Hung thủ Aziz Khan

Trong phiên xử hôm 12/3 (theo giờ địa phương), Tòa án Stock-on-Trend Crown cáo buộc Aziz hành vi cưỡng hiếp khi tấn công cô gái trong tình trạng mất kiểm soát. Bị cáo Aziz Khan đã công bố video dài 10 giây cho bạn bè. Anh ta còn khoe với vài người đàn ông khác.

“Bị cáo đã cưỡng hiếp cô ấy và rồi lại có hành động quay lại clip trên di động. Clip cho thấy một phụ nữ trẻ bất tỉnh và nằm bất động. Cô ấy không hề biết mình đang ở đâu, đang ở với ai hay đang làm gì. Cô ấy không thể đưa ra bất kỳ phản ứng nào cho thấy đồng ý hay không đồng ý với hành vi đồi bại kia”, công tố viên Robert Price nói.

Tại tòa, nạn nhân mô tả Aziz Khan là kẻ cơ hội, có quá khứ săn lùng phụ nữ và bị ám ảnh bởi “tình dục”. Nạn nhân tỉnh dậy vào lúc 4h sáng và tìm cách rời khỏi ngôi nhà qua sự giúp đỡ của một vài người dân. Cô không nhớ chuyện gì đã xảy ra. Nạn nhân chỉ biết chuyện khi bạn bè gửi xem đoạn clip. Cô và gia đình đã trình báo cảnh sát. Ký ức kinh hoàng khiến cô bị ám ảnh. Nữ sinh này sau đó buộc phải xin nghỉ học vì sang chấn tâm lý.

Công tố viên Price cho biết Khan bị ám ảnh thực sự về tình dục. Bạn bè cũng cho biết tên này luôn có sở thích kỳ lạ với phụ nữ. “Khan là kẻ cơ hội và thường thích làm chuyện đó khi các cô gái mất kiểm soát, ví dụ như khi say xỉn”.

Thẩm phán David Fletcher tuyên án Aziz Khan 11 năm 2 tháng tù giam. Ông bác bỏ mọi sự xin giảm nhẹ án từ luật sư bào chữa cho tên này.

“Bị cáo đã hiểu rõ tình trạng của nạn nhân khi cô ấy lên xe hơi trong tình trạng say xỉn. Bị cáo chỉ có một điều trong tâm trí là tình dục và quan hệ tình dục với cô ấy mà không có sự đồng ý, quay lại clip mà cô ấy không hề hay biết. Bị cáo lại cho bạn bè xem video. Trong 24 tiếng, bị cáo đã đưa chúng cho rất nhiều người và đây là một tình tiết đặc biệt nghiêm trọng”, thẩm phán David Fletcher nói.

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP