Xã hội

Thanh niên 19 tuổi từng là tình nguyện viên chống dịch chết trong tư thế treo cổ

Một nam thanh niên 19 tuổi từng là tình nguyện viên chống dịch được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại KDC Việt Sing, phường An Phú, TP.Thuận An (Bình Dương) vào chiều tối ngày 15/10.

Đến 19h ngày 15/10, Công an TP.Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan vẫn đang bảo vệ nghiêm ngặt hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của nạn nhân 19 tuổi được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trong phòng trọ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 cùng ngày, nhiều người trong dãy trọ không thấy anh Nguyễn Văn Q. (19 tuổi, quê Lâm Đồng) ở trọ trên đường D17, KDC Việt Sing, phường An Phú mở cửa phòng ra ngoài.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Nghi có chuyện chẳng lành, hàng xóm liền gọi cửa nhưng nạn nhân vẫn im lặng. Sự việc sau đó được trình báo lên chủ trọ và lực lượng chức năng địa phương. Khi phá khoá vào trong thì phát hiện nạn nhân đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo những người hàng xóm, Q. sống một mình tại phòng trọ trên. Hàng ngày Q. vẫn bình thường và rất thân thiện với mọi người. Một số người bạn của Q. cũng thông tin, trước đó Q. có nhắn tin hỏi mượn tiền nhưng ai cũng gặp khó khăn nên không có tiền cho Q. mượn.

Trước khi nạn nhân được phát hiện tử vong thì Q. từng là một tình nguyện viên chống dịch rất năng nổ và nhiệt tình trên địa bàn tỉnh. Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Yến Nhi

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP