Pháp luật

Thanh niên 19 tuổi dụ dỗ bé gái 13 tuổi vào nhà vệ sinh khu cách ly tập trung để "làm chuyện ấy"

Lợi dụng lúc đêm khuya, nam thanh niên 19 tuổi đã dụ dỗ bé gái 13 tuổi hẹn nhau ở nhà vệ sinh tại khu cách ly tập trung để quan hệ tình dục.

Đối tượng này là Đ.H.N. (19 tuổi, thường trú ấp Phước 3B, xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu).

Nạn nhân là bé T.T.N.Y. (13 tuổi, quê tỉnh Bạc Liêu).

Theo báo Bảo vệ pháp luật, vào khoảng 0h15' ngày 16/7, bé Y. đến nhà vệ sinh nằm trong khu cách ly tập trung để gặp N. vì trước đó khoảng 4 ngày đối tượng N. có thể hiện tình cảm yêu thương với Y..

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Tại nhà vệ sinh khu cách ly tập trung, N. đã dùng máy điện thoại nhắn tin và hẹn Y. gặp nhau tâm sự và quan hệ tình dục. Y. đồng ý. Khi đến nơi, N. và Y. khóa cửa nhà vệ sinh sau đó N. đã có hành vi và ý định quan hệ tình dục với Y..

Ngay sau đó, có người phụ nữ kêu mở cửa thì phát hiện và trình báo lên quản lý khu cách ly. Ngay lập tức, lực lượng công an đã mời đối tượng N. lên làm việc, bước đầu đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Chiều ngày 18/7, ông Huỳnh Hữu Tính - Chủ tịch UBND xã Vĩnh Phú Đông cho báo Đất Việt biết: "Thanh niên N. là người ở địa phương và vừa rồi do trở về từ nơi có vùng dịch nên được cách ly tập trung ở huyện Phước Long. Bé gái nghi bị N. dụ dỗ quan hệ là người ở địa phương khác và hai người có quen biết nhau từ trước".

Hiện tại, N. đang bị công an điều tra về hành tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Tác giả: MINH KHÔI (T/H)

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP