Trong nước

Thanh Hóa: Trên đường ăn cưới về, 2 vợ chồng bị đuối nước

Đang trên đường đi đám cưới về, khi qua khe nước, do trời tối, đường trơn nên hai vợ chồng ở xã Hải Nhân, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa bị nước cuốn trôi dẫn đến tử vong.

Ngày 11/11, thông tin từ UBND huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn xã Nguyên Bình của địa phương này vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm.


Lực lượng chức năng tổ chức công tác cứu nạn, cứu hộ

Nạn nhân là anh L.C.H. (SN 1991) và chị C.T.Đ. (SN 1996). Được biết, hai vợ chồng anh H. đi ăn cưới, khi về tới Khe Ba, thuộc thôn Phú Quang, xã Nguyên Bình, huyện Tĩnh Gia thì gặp nạn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 2, Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa đã triển khai lực lượng, phương tiện cứu nạn, cứu hộ, khẩn trương có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Thi thể các nạn nhân đã được tìm thấy cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 200m. Đồng thời, chiếc xe máy của nạn nhân cũng đã được tìm thấy.

Nguyên nhân vụ tai nạn được xác định là do mưa to, trời tối nên anh H. đã không nhìn thấy đường và đi xuống khe nước nên bị nước cuốn trôi, tử vong.

Sau khi tìm thấy, thi thể nạn nhân đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình đưa về làm thủ tục mai táng. Được biết anh H. và chị Đ. mới lập gia đình và có một con nhỏ.

Tác giả bài viết: Trần Lê

Nguồn tin:

  Từ khóa: tĩnh gia ,đám cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP