Kinh tế

Thanh Hóa: Dự án bất động sản nào hấp dẫn nhà đầu tư nhất?

Phân khu Hướng Dương Vinhomes Star City Thanh Hóa “cháy hàng” chỉ sau 1 tuần mở bán. Đây không chỉ là “hiện tượng” nhất thời, mà được kỳ vọng là sẽ tạo nên giá trị mới cho thị trường bất động sản xứ Thanh.

Nhà đầu tư chớp thời cơ vàng

Chưa từng có dự án bất động sản nào vừa tung sản phẩm ra đã được khách hàng chốt đơn với tốc độ chóng mặt như thế”, anh Minh Vương, nhân viên một đại lý phân phối phân khu Hướng Dương của Vinhomes Star City chia sẻ.

Chính thức mở bán từ ngày 27/9, phần lớn các căn biệt thự phân khu Hướng Dương đều đã tìm được chủ sở hữu. Tiến độ thực hiện các thủ tục pháp lý đang được nhiều khách hàng đẩy nhanh để có thể sớm hoàn thiện công trình. Cũng theo quan sát của anh Vương, thị trường đã nóng lên trước khi 274 căn biệt thự chính thức ra mắt.

Các phân khu Hoa Hồng, Mẫu Đơn hay Phong Lan trước đây của Vinhomes Star City đều lập kỷ lục về tỉ lệ hấp thụ ở thị trường Thanh Hóa. Và nay, có thể nói là phân khu Hướng Dương đã xô đổ mọi kỷ lục trước đó.” – anh Vương phân tích.

Phân khu Hướng Dương Vinhomes Star City đang là tâm điểm chú ý trên thị trường bất động sản Thanh Hóa

Trong danh sách chủ sở hữu biệt thự Hướng Dương, ngoài những người thành đạt ở xứ Thanh, có không ít các nhà đầu tư tới từ Hà Nội, Hải Phòng. Sức hút lớn nhất của Vinhomes Star City nói chung, biệt thự Hướng Dương nói riêng chính là tỷ suất lợi nhuận khủng. Ở các phân khu đã mở bán trước đó, chỉ sau hơn 1 năm, các cuộc chuyển nhượng đã ghi nhận mức giá tăng từ 30 – 40%. Điều khác biệt là giữa “điểm nóng” Thanh Hóa, Vinhomes Star City vẫn giữ mức tăng ổn định, trong khi giá nhiều khu lại biến động - tăng theo chiều thẳng đứng rồi nhanh chóng hạ nhiệt.

Trên thực tế, Vinhomes đã trở thành thương hiệu bảo chứng cho tiềm năng tăng giá trị trong dài hạn, được ví như “kênh đầu tư vàng để sinh lợi nhuận”. Cụ thể, Vinhomes Grand Park được chào bán năm ngoái là 150 – 180 triệu đồng/ m2 nhưng sau 1 năm, mức giá đang rao bán được ghi nhận là 220 – 250 triệu đồng/ m2, tức là tỉ lệ tăng tới 142%. Vinhomes Riverside – The Harmony có mức tăng lên tới 2,87 lần. Cụ thể là năm 2017, mức giá chào bán chỉ từ 70 – 80 triệu đồng/ m2 nhưng hiện đã lên tới 150 – 280 triệu đồng/ m2. Đặc biệt, dự án Vinhomes Riverside giai đoạn 1, sau 10 năm, giá tăng tới 3,73 lần.

Với riêng Vinhomes Star City, dự án được đánh giá còn nhiều dư địa tăng giá trong thời gian tới. Niềm tin này hoàn toàn có cơ sở khi nhìn vào dòng đầu tư đổ vào Thanh Hóa như “cơn sóng lớn”. Trên địa bàn, hàng loạt các dự án tỉ USD của các tập đoàn lớn trong và ngoài nước đang rục rịch triển khai. Đặc biệt, về thu hút vốn FDI, Thanh Hóa đang dẫn đầu khu vực Bắc trung Bộ, với 164 dự án, tổng vốn đăng ký lên tới 14,57 tỷ USD, chiếm 24% tổng vốn đăng ký của cả khu vực.

Các dự án giao thông trọng điểm của Thanh Hóa cũng đang gấp rút hoàn thành. Đặc biệt, cao tốc Thanh Hóa – Ninh Bình sắp đi vào hoạt động cùng với cảng hàng không quốc tế Thọ Xuân nâng cấp thành sân bay quốc tế sẽ đưa Thanh Hóa trở thành một đầu mối kinh tế nhộn nhịp.

Sức hút lớn từ đẳng cấp vượt trội

Dù đã thu hút được nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn đầu tư nhưng thị trường Thanh Hóa vẫn luôn thiếu các sản phẩm cao cấp. Do đó, dễ hiểu khi Vinhomes Star City được săn đón vì khẳng định được đẳng cấp vượt trội.

Vinhomes Star City còn nhiều dư địa gia tăng lợi nhuận cùng với lộ trình “cất cánh” của tỉnh Thanh Hóa trong tương lai

99% số lượng căn của các phân khu đã ra mắt của Vinhomes Star City đã được bán hết, với gần 1500 căn biệt thự, liền kề và shophouse. Cộng đồng dân cư của khu đô thị đã hình thành và mỗi ngày một đông , cho thấy đây là một nơi chốn lý tưởng để an cư.

Lòng tin của cư dân được bồi đắp mỗi ngày với quần thể tiện ích đẳng cấp. Đó là dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, an ninh - an toàn của Vinhomes; cùng sự góp mặt của trường liên cấp Vinschool, phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec Clinic. Sự kết nối tới Vincom hay Vinpearl cũng rất thuận lợi khi khoảng cách chỉ là 5 phút di chuyển.

Những cư dân xứ Thanh đang dần làm quen với tiêu chuẩn sống “tất cả trong một” lần đầu tiên được định hình trong một khu đô thị. Những thương hiệu trong hệ sinh thái khép kín của tập đoàn Vingroup sẽ tạo dựng chuẩn mực mới cho những người thành đạt trong tương lai không xa.

Tác giả: Vũ Như Biển

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP