Trong nước

Thanh Hóa: Đi đám giỗ cùng mẹ, bé trai nghi bị 2 thanh niên lạ mặt bắt cóc

Một bé trai 2 tuổi trong lúc đi đám giỗ với mẹ ở xã Ngư Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa) đã bị 2 thanh niên lạ mặt đưa lên xe bỏ chạy. Đến chiều 21/7, công an đã tìm thấy cháu bé và trao trả cho người nhà đồng thời xác định được 2 đối tượng trong vụ việc.

Chiều 21/7, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một bé trai là Nguyễn Văn K. (2 tuổi) trú tại huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa bị 2 thanh niên lạ mặt bắt cóc trên địa bàn xã Ngư Lộc.

Người thân cháu K. kêu gọi cộng đồng mạng tìm kiếm giúp. Nguồn: Otofun

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng gần 12h trưa cùng ngày khi 2 mẹ con đang di đám giỗ trên địa bàn xã Ngư Lộc thì bé trai bất ngờ bị 2 nam thanh niên bắt cóc đưa lên xe máy bỏ chạy. Ngay sau đó, gia đình và người dân đã nhanh chóng báo với lực lượng công an xã, huyện trên địa bàn.

Sau khi sự việc được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Ai cũng hốt hoảng khi nghe thông tin có kẻ bắt cóc trẻ con, đồng thời nhiều người cũng cảnh báo người dân nên cảnh giác.

Theo tìm hiểu, gia đình bé K. sinh sống tại xã Minh Lộc, cha mẹ sinh được 3 người con. Cháu trai nghi bị bắt cóc là con thứ 2 trong gia đình, mẹ cháu bé mới sinh thêm em bé được vài tháng.

Cháu bé nghi ngờ bị bắt cóc đã được tìm thấy. Nguồn: Facebook

Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, nhiều người dân cho biết cháu bé đã được tìm thấy cách vị trí bị bắt cóc không xa. Lực lượng chức năng địa phương hiện tại đã khống chế được đối tượng nghi bắt cóc bé trai này.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với chúng tôi, ông Lê Xuân Ứng, Trưởng Công an xã Minh Lộc cho biết, vào trưa nay gia đình cháu K. đi ăn giỗ tại xã Minh Lộc. Tại đây, cháu bé có chạy ra đường chơi nhưng bất ngờ bị 2 thanh niên lạ mặt đi xe máy bế đi. Sau đó, khoảng hơn 1 giờ Công an xã nhận được tin báo từ gia đình và đã báo lên cơ quan Công an huyện để tiến hành điều tra cũng như tìm kiếm cháu bé.

Người dân tập trung trước cổng UBND xã Ngư Lộc, nơi 2 nghi phạm đang được tạm giữ để lấy lời khai.

"Khoảng 18 giờ chiều cùng ngày, cháu bé đã được người dân tìm thấy tại đường giao thông thuộc địa phận giáp ranh giữa xã Đa Lộc và Hưng Lộc. Lúc người dân tìm thấy cháu bé cháu không bị thương và đã trao trả cho gia đình", ông Ứng cho biết.

Thiếu tá Võ Quốc Huy, Đội trưởng đội hình sự Công an huyện Hậu Lộc cũng xác nhận đã tìm thấy bé trai trên và trao trả cho gia đình. "Hiện tại chúng tôi chưa khẳng định được đây có phải là vụ bắt cóc hay không vì đang tiến hành điều tra, chưa có kết luận", thiếu tá Huy nói.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.


Tác giả bài viết: Định Nguyễn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP