Giải trí

Thanh Hằng trẻ trung, năng động với "cây hồng" thời trang

Siêu mẫu Thanh Hằng thu hút với "cây hồng" nổi bật khi đi từ nhà xuống bãi xe. Người đẹp chọn áo sơ mi hồng, quần thun ôm chân và giày thể thao năng động.

Đi chợ với phong cách chất chơi như "chị đại" Thanh Hằng: Áo sơ mi hồng, quần thun ôm chân và giày thể thao năng động. Mắt kính bản to trở thành điểm nhấn cho bộ trang phục đơn giản.

Với trang phục này, Thanh Hằng phối hợp với túi xách bản to đan cói thời trang

Vẫn phong cách thời trang táo bạo như những lần trước nhưng với kiểu váy công chúa xếp tầng, những khoảng hở được tiết chế, Ngọc Trinh thu hút và nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. Chiếc túi xách mini nhỏ xíu cùng tông xanh với giày nhấn nhá cho bộ váy tông pastel nhẹ nhàng.

Nhiều tuần qua, Lan Ngọc rất chăm chỉ cập nhật ảnh đẹp khiến các fan xuýt xoa. Dù ở nhà chống dịch đã lâu nhưng nữ diễn viên Gái già lắm chiêu vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, gợi cảm. Lần này, Lan Ngọc chọn cho mình kiểu áo tông màu nude tôn da đi cùng với quần short ống rộng. Kiểu trang phục này giúp nữ diễn viên vẫn xinh đẹp khi ở nhà mà còn gọn nhẹ, thoải mái.

DJ Mie đơn giản với váy ngắn ôm sát nhưng vòng eo nhỏ xíu của cô mới là điểm nhấn giúp mẫu thiết kế này trở nên nổi bật.

Sau những pha phối đồ "lệch quẻ", Lệ Quyên đã lấy lại phong độ với kiểu váy tối giản màu đen. Phần chít eo giúp nữ ca sĩ phô diễn được vòng eo nhỏ nhắn còn đường xẻ tà sẽ là "trợ thủ đắc lực" nếu cô muốn khoe chân thon. Họa tiết trên váy giúp Lệ Quyên nhìn sang hơn so với những bộ váy trẻ trung trước đây.

Đẳng cấp về thời trang của Hồ Ngọc Hà có lẽ khó có ai vượt qua bởi cô luôn có cách phối hợp trang phục đẹp mắt, tôn được vóc dáng hình thể. Trong bộ ảnh hậu trường, chỉ đơn giản là áo yếm màu cam thắt nơ ngực, quần ống lửng vintage nhưng Hà Hồ đã khoe trọn đường cong đáng ngưỡng mộ. Kiểu làm tóc cũng giúp mẹ bỉm sữa 3 con "hack tuổi" đáng kể.

Chi Pu táo bạo với váy ôm có những khoảng cut-out khoe chân ngực gợi cảm. Đường lượn sóng "hiểm hóc" bên hông càng làm tôn lên vòng 3 của người đẹp gốc Hà Thành.

Hoa hậu Kỳ Duyên cá tính với trang phục denim. Người đẹp 9X cũng hứng thú với kiểu áo sơ mi cài nút thấp hờ hững, phụ kiện đi cùng là mắt kính và thắt lưng.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP