Giải trí

Thanh Hà cưới nhạc sĩ Phương Uyên

Lễ cưới của Thanh Hà - Phương Uyên được tổ chức ở California (Mỹ). Bạn bè, đồng nghiệp có mặt để chúc phúc cặp nghệ sĩ.

Trao đổi với Zing, đại diện truyền thông của Thanh Hà xác nhận thông tin nữ ca sĩ tổ chức hôn lễ với nhạc sĩ Phương Uyên vào sáng 15/9 tại một phòng trà ở California, Mỹ (khoảng 21h cùng ngày, giờ Việt Nam).

Lễ cưới diễn ra trong không gian ấm cúng, với sự tham gia của một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Trong hôn lễ, Thanh Hà diện đầm cưới trắng cúp ngực. Phương Uyên mặc suit trắng đồng điệu.

Ca sĩ Phương Thanh bay từ Việt Nam sang Mỹ để dự cưới cặp nghệ sĩ. Cô chia sẻ: "Hôm nay dự đám cưới nhạc sĩ Phương Uyên và chị Thanh Hà nên tôi phải diện đồ gợi cảm. Chúc mừng cả hai".

Thanh Hà và Phương Uyên kết hôn sau thời gian gắn bó.

Trước đó, cặp nghệ sĩ gửi thiệp mời cưới cho bạn bè, đồng nghiệp từ tháng 6. "Xin trân trọng thông báo về ngày trọng đại - ngày mà chúng tôi quyết định về bên nhau trong hạnh phúc và cùng chia sẻ đau buồn", Thanh Hà chia sẻ. Thời gian qua, cả hai bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ.

Trước Phương Uyên, Thanh Hà từng trải qua 6 năm gắn bó với bạn trai Roland Casiquin Jr. Nữ ca sĩ cho biết cô gặp Roland trong một buổi diễn tại San Jose (Mỹ). Roland bị chinh phục khi nghe đàn chị hát ca khúc bất hủ Woman in love.

Năm 2019, trong sự kiện riêng, Thanh Hà cầu hôn bạn trai trước sự chứng kiến của nhiều đồng nghiệp, khán giả.

Tuy nhiên, đến tháng 2, cô thông báo tin chia tay hôn phu. Ca sĩ cho biết vì nguyên nhân riêng, cả hai không còn bên nhau trong quãng thời gian tới. Sau chia tay, nữ ca sĩ và Roland xem nhau là đồng nghiệp.

"Cảm ơn tất cả sự quan tâm cũng như yêu thương từ anh em đồng nghiệp, bạn bè gia đình, khán giả khắp nơi. Hà ghi nhớ mọi sự động viên", cô tâm sự.

Sau chia tay Roland Casiquin Jr, Thanh Hà hẹn hò với nhạc sĩ Phương Uyên.

Thanh Hà (tên thật là Trương Minh Hà) sinh năm 1969 tại Đà Nẵng. Mẹ của nữ ca sĩ là người Việt Nam, cha là người Mỹ gốc Đức. Thanh Hà nổi tiếng với các ca khúc như Tàn tro, Sợ yêu và đặc biệt là Mong manh tình về.

Phương Uyên sinh năm 1970, kém Thanh Hà một tuổi. Nhạc sĩ nổi tiếng khi là một trong những thành viên của nhóm Ba Con Mèo. Sau khi nhóm tan rã, Phương Uyên trở thành nhà sản xuất âm nhạc, giám đốc âm nhạc của nhiều cuộc thi trên truyền hình.

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP