Giáo dục

Thành đoàn Vinh phát động cuộc thi “Tri ân người thầy” trong các cơ sở giáo dục

Nhằm góp phần thực hiện và đẩy mạnh các phong trào hoạt động trong cán bộ, giáo viên, giảng viên trẻ và học sinh, sinh viên ; thể hiện đạo lý “tôn sư trọng đạo”, “uống nước nhớ nguồn”, Thành đoàn Vinh đã phát động cuộc thi tri ân người thầy trong các cơ sở giáo dục trực thuộc. Cuộc thi do Ban Thanh niên Trường học Trung ương Đoàn, báo Sinh viên Việt Nam phối hợp với Ban Phát thanh Thanh thiếu nhi tổ chức.

Cuộc thi “Tri ân người thầy” nhằm tạo môi trường để giáo viên, giảng viên, cán bộ, học sinh, sinh viên được thể hiện tình cảm kính yêu, lòng biết ơn dành cho những người thầy đã cho mình những bài học trong cuộc sống, trong công việc, từ đó giúp giáo viên, giảng viên, cán bộ, học sinh, sinh viên tiếp tục nuôi dưỡng tinh thần đam mê, cống hiến trong học tập, công tác và nghiên cứu. Bài dự thi bằng Văn xuôi hoặc Thu âm câu chuyện. Hạn cuối nhận bài tham gia bình chọn sơ khảo ngày 6 tháng 4 năm 2017.

Ban Tổ chức chọn ra từ 20 – 25 tác phẩm có nội dung, hình thức thể hiện tốt nhất vào vòng chấm chung khảo, trong đó có 16 tác phẩm trao giải trong các tháng diễn ra Cuộc thi. Đối với vòng chung khảo Ban Tổ chức sẽ trao giải thưởng cho 20 - 25 tác giả có tác phẩm dự thi được đánh giá cao nhất.

Tác giả bài viết: Ngân Hà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP