Trong tỉnh

Nghệ An: Lại xảy ra nổ lớn khiến 2 vợ chồng bị thương nặng

Sau tiếng nổ lớn, 2 vợ chồng ở xã Thanh Mai, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An bị thương rất nặng. Trước đó 4 ngày, trên địa bàn tỉnh này cũng xảy ra một vụ nổ có tính sát thương cao.

Theo ông Trần Công Bằng, Chủ tịch UBND xã Thanh Mai, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, khoảng 4h ngày 9/1, trên địa phương đã xảy ra một vụ nổ lớn tại gia đình ông Trần Văn Diệu và bà Trần Thị Ánh.

Cụ thể vào thời điểm trên, trong lúc gia đình ông Diệu đang làm đậu phụ thì nồi áp suất đã phát nổ làm 2 vợ chồng bị thương nặng. Sau đó, người thân đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An.

Hiện trường vụ nổ.

Nhà ông Diệu bị tốc mái sau vụ nổ.

Cũng theo ông Bằng, tại hiện trường, ngôi nhà bị tốc mái và hư hỏng nặng. Hiện, lãnh đạo địa phương đã có mặt tại hiện trường huy động các đoàn thể, nhân dân giúp đỡ gia đình ông Diệu thu dọn nhà cửa, lợp lại mái nhà.

Trao đổi với PV, đại tá Lương Thế Lộc, Trưởng Công an huyện Thanh Chương cho biết, ngay sau khi vụ nổ xảy ra, Công an huyện đã có mặt tại hiện trường. Bước đầu nguyên nhân vụ việc được xác định, do nồi áp suất bị nổ trong lúc làm đậu phụ gây ra.

Trước đó, khoảng 9h ngày 5/1, tại xóm Xuân Phúc, xã Nghi Xuân, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, người dân địa phương nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà của ông Phạm Văn Hường. Khi chạy sang kiểm tra, mọi người tá hỏa phát hiện ngôi nhà bị sập tường, tốc mái và con trai ông Hường là em Phạm Thanh Sơn (SN 1997), bị thương nặng.

Người dân địa phương nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Tác giả: Trọng Đức

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP