Thể thao

Thành Chung gia nhập Bình Định FC với mức lương và lót tay khủng?

Theo nhiều nguồn tin, Thành Chung đã đạt thoả thuận cá nhân với Topeland Bình Định. Tuyển thủ Việt Nam sẽ gia nhập đội bóng đất Võ sau khi hết hạn hợp đồng cùng Hà Nội FC vào tháng 9 năm nay.

Hợp đồng giữa Thành Chung và Hà Nội FC chỉ còn thời hạn tới tháng 9 tới

Hợp đồng giữa Thành Chung và Hà Nội FC chỉ còn thời hạn tới tháng 9 năm 2022. Hiện tại, quá trình đàm phán gia hạn giữa đôi bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung.

Theo quy định của FIFA, trung vệ sinh năm 1997 có thể đàm phán với bất kỳ đội bóng nào khi còn dưới 6 tháng trong hợp đồng. Vì thế, Thành Chung đang là sự quan tâm của nhiều đội bóng tại V.League.

Theo nguồn tin từ Thethao.vn, Thành Chung đã đạt thoả thuận cá nhân với Topeland Bình Định và có thể sẽ gia nhập đội bóng đất Võ sau khi hết hạn hợp đồng cùng Hà Nội FC vào tháng 9 tới.

Tại đội bóng mới, trung vệ sinh năm 1997 sẽ nhận mức lương lên đến 55 triệu/tháng cùng khoản lót tay trị giá 7.5 tỷ/3 mùa giải. Tiền lót tay sẽ được thanh toán toán làm 2 lần (1 lần 3,5 tỷ và 1 lần 4 tỷ).

Tại Bình Định, Thành Chung sẽ có dịp tái ngộ người đồng đội cũ Trần Đình Trọng - cầu thủ cũng mới cập bến đội bóng chủ sân Quy Nhơn trong mùa giải năm nay.

Trong quá khứ, Thành Chung cùng với Đình Trọng là những cầu thủ có nhiều năm thi đấu với nhau tại Hà Nội FC. Bởi vậy, nếu Thành Chung cập bến đội bóng đất võ, anh cùng người đồng đội cũ sẽ tạo nên cặp trung vệ chất lượng ở đội bóng đất Võ.

Theo nhiều nguồn tin, CLB Bình Định đang đàm phán để có thể sở hữu thủ môn Việt kiều Séc Filip Nguyễn trong giai đoạn 2 V.League 2022. Hiện tại, hai bên đang chuẩn bị hoàn tất những bước cuối cùng để thống nhất hợp đồng chuyển nhượng.

Như vậy, cơ hội để Filip Nguyễn nhập tịch và được HLV Park Hang Seo triệu tập lên Đội tuyển Việt Nam gần như chắc chắn sẽ thành hiện thực. Một tin rất vui đối với cả hai bên và người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Nguồn tin uy tín còn tiết lộ thêm, ông Nguyễn Minh - bố của Filip Nguyễn cũng đã có buổi gặp mặt với VFF để họp bàn về câu chuyện của con trai mình.

Lãnh đạo đội bóng đất võ đã đặt vấn đề rõ ràng và sẵn sàng hỗ trợ Filip Nguyễn làm thủ tục lấy quốc tịch. Filip Nguyễn sẽ trở về Việt Nam vào giữa tháng 5. Lúc này, anh đang cân nhắc về Bình Định.

Trong trường hợp gia nhập CLB Bình Định, Filip Nguyễn cũng không phải quá lo lắng tới chuyện hòa nhập ở đội bóng mới, khi vị trí thủ môn luôn mang tính đặc thù. Chưa kể là tại sân Quy Nhơn đang có người bạn thân Mạc Hồng Quân sẵn sàng đứng ra làm phiên dịch viên bất đắc dĩ cho anh.

Filip Nguyễn được đánh giá là một thủ môn đầy tài năng của bóng đá Việt Nam khi từng được định giá lên tới gần 1 triệu euro. Anh từng nhiều lần được triệu tập vào ĐT Séc nhưng chưa một lần được ra sân và vẫn vẹn nguyên cơ hội được được khoác áo đội tuyển Việt Nam nếu được HLV Park Hang Seo tin tưởng trao cơ hội.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP