Thể thao

Thành Chung bình phục trước ngày tái đấu U22 Việt Nam

Sau gần 2 tuần điều trị chấn thương, trung vệ Nguyễn Thành Chung đã góp mặt trong buổi tập cùng các đồng đội ở tuyển Việt Nam vào chiều 25/9.

Bên cạnh sự trở lại của Thành Chung, 2 cầu thủ mới được triệu tập bổ sung lên tuyển Việt Nam là Phạm Xuân Mạnh và Đỗ Thanh Thịnh cũng đã có mặt tại Hà Nội. Bộ đôi hậu vệ này chưa tham gia buổi tập ngay mà phải trải qua kiểm tra y tế để đảm bảo việc phòng, chống dịch.

Trước Nguyễn Thành Chung, hậu vệ Bùi Tiến Dũng đã bình phục chấn thương và góp mặt trong các buổi tập của tuyển Việt Nam. Trong khi đó, Trần Minh Vương đang nỗ lực từng ngày để hồi phục.

Thành Chung (ngoài cùng bên phải) trở lại tập luyện bình thường từ chiều 25/9. Ảnh: VFF.

Thầy trò HLV Park Hang-seo sắp bước vào giai đoạn cuối của quá trình chuẩn bị, còn chưa đầy 1 một tuần trước ngày lên đường sang UAE thi đấu với Trung Quốc, nên tất cả đều hoạt động hết công suất nhằm cải thiện lối chơi và hướng tới kết quả tốt nhất.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 25/9, thủ thành Nguyễn Văn Hoàng cho biết: "Tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, các đối thủ đều ở đẳng cấp châu lục, do vậy tuyển Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn. Tôi nghĩ qua 2 trận vừa rồi, mặc dù chưa có điểm, đội đã có sự thể hiện tích cực về tinh thần và lối chơi".

Bên cạnh việc rèn luyện chiến thuật và phân tích đối thủ Trung Quốc, các tuyển thủ Việt Nam cũng chuẩn bị thể lực rất kỹ cho 2 trận đấu tới.

Tuyển Việt Nam sẽ có buổi thi đấu với U22 vào chiều 26/9 và dự kiến lên đường sang UAE vào ngày 1/10. Trước ngày lên đường, HLV Park sẽ chốt danh sách chuẩn bị cho 2 trận gặp Trung Quốc và Oman.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP