Giải trí

Thanh Bùi ôm vợ, khóc trên sân khấu

Nam ca sĩ xúc động nghẹn ngào nói lời cảm ơn bà xã Trương Huệ Văn trong sự kiện tối 16/12.

Thanh Bùi tổ chức chương trình kỷ niệm 5 năm thành lập và phát triển Học viện âm nhạc và trình diễn nghệ thuật Soul của anh tại TP HCM, tối 16/12.

Từ lâu nam ca sĩ không còn xuất hiện nhiều trên sân khấu để tập trung cho vai trò điều hành, giảng dạy âm nhạc. Thanh Bùi tự đệm đàn và thể hiện ca khúc 'I have a dream' đầy sâu lắng, kể về ước mơ của riêng anh. Nam ca sĩ mong muốn tất cả trẻ em Việt Nam có thể tiếp cận âm nhạc và nghệ thuật đích thực.

Vợ Thanh Bùi - doanh nhân Trương Huệ Vân đến ủng hộ chồng. Sau khi nhận những lời chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp, học trò và khán giả, Thanh Bùi tiến đến bên vợ, xúc động nghẹn ngào. 'Tôi nhớ lại những ngày đầu tiên thành lập trường, tôi và Vân phải tự tay khiêng những cây đàn piano đặt vào phòng. Tôi nhớ những khó khăn và thử thách cả hai cùng nhau vượt qua để có ngày hôm nay. Nếu không có sự ủng hộ của những người bạn, người đồng nghiệp, khán giả và đặc biệt là của Vân, tôi sẽ không có ngày hôm nay', anh nói.

Vợ chồng Thanh Bùi hiện có một cặp song sinh. Bà xã anh hiếm khi xuất hiện trước công chúng.

Thanh Bùi ôm chặt vợ, khóc trong hạnh phúc.

Ca sĩ Tiên Tiên là học trò của Thanh Bùi cũng về trường cũ dự sự kiện.

Bích Ngọc Idol phiêu linh với ca khúc 'Ngẫu hứng sông Hồng', biểu diễn cùng vũ đoàn.

Quán quân Gương mặt thân quen nhí Thụy Bình thể hiện ca khúc 'Đất phương Nam'.

Tay trống nhí Trọng Nhân là học viên đầu tiên của học viện được trao học bổng Trịnh Công Sơn. Cậu bé từng gây ấn tượng với màn đánh trống máu lửa tại Vietnam's Got Talentg 2016. Trọng Nhân sẽ được hỗ trợ toàn bộ chi phí chương trình học phổ thông, chương trình giáo dục âm nhạc và trình diễn nghệ thuật, học tiếng Anh để phát huy cao nhất khả năng của bản thân.

Chương trình có nhiều tiết mục biểu diễn đặt sắc của học viên, giáo viên tại Học viện Soul.

Tác giả: Hương Giang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP