Giải trí

Thanh Bình chia sẻ lý do dẫn đến quyết định ly hôn Ngọc Lan

Xuất hiện trong chương trình Chuyện cuối tuần, Thanh Bình chia sẻ quan điểm về việc ly hôn, đồng thời nhắc tới câu chuyện với vợ cũ là diễn viên Ngọc Lan.

Mới đây diễn viên Thanh Bình xuất hiện với tư cách khách mời trong một chương trình truyền hình của kênh VTV9, tại đây anh chia sẻ thẳng thắn về chuyện hôn nhân đổ vỡ với Ngọc Lan. Trên quan điểm cá nhân, anh cho rằng ly hôn đôi khi lại là cách để người trong cuộc tìm kiếm hạnh phúc thực sự.

Thanh Bình chia sẻ: "Bình và Lan khi đến với nhau, cả hai đã là những người chín chắn. Khi nhận ra không thể tiếp tục cùng nhau, chúng tôi trao đổi trong vài tháng rồi đưa đến quyết định".

Thanh Bình chia sẻ thẳng thắn về chuyện ly hôn với Ngọc Lan. Ảnh: Chụp màn hình.

"Thay vì sống chung mà không có hạnh phúc rồi ngột ngạt, áp lực, thì chúng ta giải thoát cho nhau. Thế nhưng, chúng ta chỉ giải thoát những gì đang đè nén, còn lại giữ nguyên vẹn những điều xung quanh", nam diễn viên nói tiếp.

Thanh Bình đặt vấn đề rằng nhiều cặp vợ chồng e ngại chuyện ly hôn, cố gắng gượng duy trì cuộc hôn nhân vì mối ràng buộc con cái. Song, anh cho rằng hành động trên chỉ mang tới cho đứa trẻ vỏ bọc hạnh phúc giả tạo - yếu tố có thể gây ra nhiều hệ quả "nguy hiểm hơn".

Thanh Bình và Ngọc Lan từng có mối tình đẹp.

"Về góc độ nào đó, cuộc sống của đứa bé vẫn bị khuyết thiếu. Tuy nhiên, đối với Bình, một đứa bé khi lớn lên cần tình cảm của rất nhiều người xung quanh chứ không chỉ riêng của cha, mẹ", Thanh Bình phân tích.

Theo Thanh Bình, khi trưởng thành, anh thấy việc được sống thẳng thắn với cảm xúc của mình là quan trọng. Khi một cuộc hôn nhân không thể tiếp tục, hai người cần một cuộc trò chuyện sòng phẳng, cùng nhau đối diện sự thật và tìm cách giải quyết một cách văn minh nhất có thể.

Chính vì cùng nhau trò chuyện, cùng nhau tìm cách vượt qua, đã giúp Thanh Bình - Ngọc Lan vẫn là bạn bè, giữ mối quan hệ tốt đẹp hậu chia tay.

Tháng 11/2019, Ngọc Lan thông báo "đường ai nấy đi" với Thanh Bình trên Facebook. Cô viết: "Hôm nay, cho phép Lan và Bình được phép đối diện, có lẽ là một lần duy nhất và trực diện nhất về vấn đề hôn nhân của hai đứa". Theo chia sẻ, cô và chồng cũ quyết định đối mặt với khán giả về chuyện ly hôn sau thời gian dài cân nhắc.

Hai diễn viên về chung nhà hồi tháng 7/2016. Đầu năm 2017, Thanh Bình và Ngọc Lan chào đón con trai đầu lòng tại Mỹ, đặt tên em bé là Louis. Hậu ly hôn, cặp nghệ sĩ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và nhắc về nhau như những người bạn tâm giao. Họ cùng nhau chăm sóc và chia sẻ những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc sống của bé Louis.

Tác giả: Hạ An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP