Đẹp

'Thánh ăn' Hàn Quốc giảm 33 kg

Sau 10 tháng nỗ lực với tiêu chí chậm nhưng chắc, Yang Soo Bin giảm từ 131 kg xuống còn 93,8 kg, vòng bụng, đùi, bắp tay nhỏ gọn rõ rệt.

Yang Soo Bin là mukbang hot nhất nhì xứ kim chi nhờ loạt video thoải mái thưởng thức các món ngon mà không màng tới cân nặng. Tuy nhiên, cũng bởi lý do đó nên cô nàng từng có lúc nặng đến 131 kg. Từ giữa năm 2019, Soo Bin bắt đầu công cuộc giảm cân với mục đích chính là bảo vệ sức khỏe.

Yang Soo Bin là một trong những mukbang thế hệ đầu.

Sau khoảng 10 tháng kiên trì với chế độ ăn hạn chế tinh bột kết hợp tập luyện cùng PT, Soo Bin giảm gần 33 kg, hiện ở mức 93,8 kg. Vòng bụng, đùi đều thon gọn hơn hẳn so với trước đây. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi lặng lẽ tiến về phía trước trong 10 tháng qua. Thay đổi chậm nhưng những nỗ lực của tôi đã được đền đáp. Thay vì vội vã, hãy tiếp tục chiến đấu. Đừng nóng vội giảm cân chỉ sau ngày một, ngày hai".

Vóc dáng Soo Bin khỏe khoắn, săn chắc hơn hẳn trước đây.

Trước đó, Soo Bin cho biết giảm được gần 20 kg sau 4 tháng đầu tiên, giảm tiếp 9 kg trong 3 tháng tiếp theo. Trong ngày, cô gái trẻ chỉ ăn 2 bữa, nếu dậy muộn sẽ ăn trưa thay cho bữa sáng và ăn thêm một bữa nữa vào khoảng 17h. Cô nàng hạn chế tối đa việc ăn đêm, ăn tối muộn, tránh để cơ thể tích mỡ, không đủ thời gian tiêu hóa. Thời gian đầu, chế độ ăn này khiến Soo Bin liên tục thấy đói nhưng dần dần cơ thể cũng thích nghi. Soo Bin không cắt bỏ hoàn toàn tinh bột trong chế độ ăn mà vẫn tiêu thụ một lượng nhỏ từ cơm, bánh mỳ, mỳ sợi, khoai lang... để có đủ năng lượng làm việc, tập luyện. Chất xơ từ rau xanh, trái cây tươi cùng protein từ các loại hải sản, ức gà, đậu... là thành phần luôn có mặt trong bữa ăn của Soo Bin. Ngoài ra, cô nàng cũng cố gắng uống ít nhất 2 lít nước trong ngày và bổ sung thức uống protien trước giờ tập gym.

Soo Bin khẳng định hành trình giảm cân của cô không hề dễ dàng nhưng mọi sự nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng.

Song song với lịch tập gym do huấn luyện cá nhân yêu cầu, Soo Bin cũng 'tự giác' đi bộ hoặc tranh thủ chạy mỗi tối nhằm đốt cháy calo dư thừa, tăng sức bền, độ săn chắc cho cơ thể.

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP