Thể thao

Thắng siêu kịch tính, Real đi vào lịch sử

Từ cõi chết, Real Madrid hồi sinh. Một lần nữa Sergio Ramos trở thành người hùng, giúp đội quân của Zinedine Zidane ngược dòng hạ Deportivo 3-2, vòng 15 La Liga. Chiến thắng nghẹt thở này giúp Real thiết lập kỷ lục mới trong lịch sử 114 năm tồn tại.


Real Madrid bước vào cuộc tiếp đón Deportivo với một cuộc cách mạng về đội hình của Zidane. Có đến 8 cầu thủ đá chính trận Siêu kinh điển với Barca một tuần trước đó ngồi dự bị, hoặc thậm chí lên khán đài.


Ramos một lần nữa trở thành người hùng của Real

Đội hình có nhiều xáo trộn khiến Real thi đấu không hiệu quả trong hiệp 2. Real áp đảo nhưng không biết cách dứt điểm.

Khởi đầu hiệp đấu thứ hai với bàn thắng bất ngờ của Morata, nhưng Real liên tục mắc sai lầm. Hậu quả, đội bóng thủ đô Madrid để cho Deportivo vươn lên dẫn 2-1, với các bàn thắng được ghi chỉ trong vòng 2 phút.

Đến lúc này, HLV Zidane phải có những điều chỉnh để tấn công toàn diện. Real áp đảo hoàn toàn, khiến Depor co cụm và thành công với cuộc lội ngược dòng những phút cuối trận.


Zidane đi vào lịch sử Real với 35 trận bất bại liên tiếp

Đầu tiên là Mariano lập công. Sau đó, trong thời gian bù giờ, Sergio Ramos thể hiện vai trò thủ lĩnh với pha đánh đầu mang về chiến thắng 3-2. Chỉ trong một tuần, Ramos có 2 lần ghi bàn phút cuối để giành điểm cho Real.

Không chỉ duy trì khoảng cách 6 điểm với Barca, Real còn thiết lập kỷ lục mới 35 trận bất bại. Giờ đây, mục tiêu của Real là giành Cúp thế giới các CLB, trước khi chinh phục kỷ lục của bóng đá Tây Ban Nha: 39 trận liên tiếp không thu - do kình địch Barca nắm giữ.

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Navas, Danilo (Marcelo 81'), Pepe, Ramos, Nacho, Kroos, Casemiro, Isco (Mariano 72'); Asensio (Lucas Vazquez 66'), Morata, James Rodriguez.

Bàn thắng: Morata 50', Mariano 84', Ramos 90'+2.

Deportivo: Tyton, Juanfran, Navarro, Albentosa, Sidnei, Colak (Joselu 58'), Gil, Guillerme, Borges, Babel (Fajr 82'), Andone (Mosquera 75').

Bàn thắng: Joselu 63', 65'.

Real Madrid vs Deportivo, Real vs Deportivo, Real, Real Madrid, Deportivo, Zidane, Zinedine Zidane, Ronaldo, vòng 15 La Liga

Kết quả và lịch thi đấu vòng 15
Bảng xếp hạng La Liga sau lượt trận tối 10/12

Tác giả bài viết: Đại Phong(clip Hải Quân)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP