Thể thao

Thắng nhẹ Quảng Nam, U19 SLNA khẳng định sức mạnh vô đối tại vòng loại

Chiều nay (18/1), lượt đấu thứ 4 của bảng B vòng loại U19 Quốc gia 2018 đã diễn ra, U19 SLNA không nhiều khó khăn để đánh bại U19 Quảng Nam, qua đó tiếp tục dẫn đầu với chuỗi trận toàn thắng.

U19 Sông Lam Nghệ An tiếp tục duy trì mạch chiến thắng. Ảnh: Trung Kiên

Trước khi gặp nhau tại lượt đấu cuối của lượt đi, vòng loại U19 QG năm nay, SLNA đang có được thành tích toàn thắng cả 3 trận và xếp đầu bảng B với 9 điểm. Trong khi đó U19 Quảng Nam mới chỉ có được 3 điểm và xếp áp chót.

Với tâm lý buộc phải chiến thắng nếu không muốn bị loại, U19 Quảng Nam không ngại ngần chơi tấn công trong cuộc đối đầu với U19 SLNA. Tuy nhiên, do sự chênh lệch về chất lượng đội hình, U19 Quảng Nam không những bất lực trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Dương Văn Cường mà họ còn phải nhận bàn thua ngay trong hiệp 1.

Phút 45+1, xuất phát từ một pha tấn công bên cánh trái, Trần Quốc Thành bất ngờ tung ra cú dứt điểm trái phá, đánh bại hoàn toàn thủ môn U19 Quảng Nam để khép lại hiệp đấu bằng tỷ số 1-0.

Sang hiệp 2, khó khăn càng thêm chồng chất với U19 Quảng Nam khi các học trò HLV Nguyễn Đình Dũng liên tục triển khai những pha tấn công biên tốc độ. Phút 54, U19 SLNA có bàn thắng thứ hai từ một pha tấn công như vậy. Nguyễn Văn Việt là người đưa bóng vào trong cho Trần Ngọc Anh đánh đầu chuẩn xác nâng tỷ số lên 2-0.

Đánh bại FLC Thanh Hóa ở lượt về, thầy trò HLV Nguyễn Đình Dũng nắm chắc vé vào chơi vòng chung kết. Ảnh: Trung Kiên

Lúc này, U19 SLNA bắt đầu giảm nhịp độ trận đấu, không nóng vội và nhường lại thế trận cho Quảng Nam. Tuy nhiên, đội bóng xứ Quảng lại có được bàn rút ngắn cách biệt từ một pha bóng mất tập trung ở của hàng thủ U19 SLNA ở phút 68.

Trong những phút còn lại, U19 SLNA xốc lại đội hình và liên tục uy hiếp khung thành U19 Quảng Nam. Tuy nhiên, tỷ số 2-1 được giữ nguyên cho đến khi trận đấu kết thúc. Ở cặp đấu cùng giờ, U19 SHB Đà Nẵng và U19 Hà Tĩnh hòa nhau với tỷ số 2-2.

Với những kết quả này, U19 SLNA kết thúc 4 lượt trận đầu tiên (lượt đi) bằng thành tích toàn thắng, có được 12 điểm. Và chỉ cần có được 2 chiến thắng trong lượt về, thầy trò HLV Nguyễn Đình Dũng nắm chắc tấm vé vào chơi vòng chung kết. Xếp sau là FLC Thanh Hóa với 7 điểm, Hà Tĩnh 4 điểm và lần lượt là Quảng Nam (3 điểm), SHB Đà Nẵng (2 điểm).

Tại các bảng đấu khác của vòng loại U19 QG 2018, các đội Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đồng Tháp đang là những đội bóng dẫn đầu./.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: thắng nhẹ ,SLNA ,quảng nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP