Bạn cần biết

Thang máy Netis: Thương hiệu chất lượng, niềm tin cho mọi công trình

Công ty CP thang máy Netis Việt Hàn chuyên phân phối, cung cấp, lắp đặt, bảo hành thang máy Netis ứng dụng trong xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Công ty CP thang máy Netis Việt Hàn có đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm làm việc lâu năm tại hãng otis đã sản xuất ra dòng thang máy mang thương hiệu Netis Elevator đã được đăng ký bản quyền và được bảo hộ thương hiệu.

Các sản phẩm thang máy, thang cuốn của Tập đoàn thang máy Netis đã tạo được uy tín tại Hàn và phát triển thành công ở các nước như: Malaysia, Kazakhstan, Mongolia, Kyrgyzstan, Nga.

Ở thị trường Việt Nam, trong khi những công trình, nhà xưởng, chung cư cao tầng mọc lên như nấm thì nhu cầu sử dụng thang máy, thang cuốn theo đó mà tăng cao. Tuy nhiên, lựa chọn sản phẩm thang máy nào để được đảm bảo độ bền, độ an toàn, đẹp và chất lượng luôn là những câu hỏi khó của các nhà đầu tư.

Nắm bắt được điều đó, Công ty CP thang máy Netis Việt Hàn là đơn vị duy nhất đại diện cho Netis Elevator tại Việt Nam chuyên thiết kế, cung cấp, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng các dòng sản phẩm thang máy, thang cuốn, thang chở bệnh nhân, thang tải công nghiệp, băng tải và hệ thống thang máy phục vụ bãi đỗ xe tự động trong những công trình kiến trúc cao tầng, các chung cao cấp, tòa nhà văn phòng, biệt thự, nhà ở gia đình.

Với phương châm, "Chất lượng – khẳng định giá trị thương hiệu" nhiều năm qua, Công ty CP thang máy Netis Việt Hàn đã thi công, lắp đặt thành công nhiều công trình sử dụng thang máy, thang cuốn nổi tiếng tại Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Sài Gòn. Ngoài ra, Công ty CP thang máy Netis Việt Hàn đang mở rộng thị trường phân phối sản phẩm thang máy Netis ra tất cả các tỉnh, thành trong nước.

Là đơn vị độc quyền duy nhất cung cấp các sản phẩm thang máy, thang cuốn mang thương hiệu Netis trên thị trường, Công ty CP thang máy Netis Việt Hàn cam kết chỉ cung cấp ra thị trường các sản phẩm có chất lượng cao kèm theo dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP thang máy NETIS Việt Hàn

Trụ sở chính: 35/282B đường Thăng Long, Nghi Kim, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

Văn phòng đại diện: 112 đường Phạm Đình Toái, Thành phố Vinh, Nghệ An

Tel: 0238.629.6969;

Hotline: 0979.23.25.27 - 0913.644.567 - 0969.720.501

Chi nhánh miền Bắc: Tầng 2, Tòa nhà PMaxland 18 Miếu Đầm,Từ Liêm, Hà Nội.

Thanh hóa: 15 đường Lang Viên, phường Phú Sơn, Thanh Hóa.

Điện thoại: 0968.691.609

Chi nhánh miền Trung: 55 Chơn Tâm 1, P. Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 0964.045.042

Chi nhánh miền Nam: 169/45 Liên khu 5-6, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0978.036.488

Email: s[email protected]

Web: thangmayhanquoc.com ~ www.netisel.com

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP