Giải trí

Thang Duy phủ nhận tin đồn ly hôn

Công ty quản lý của Thang Duy chính thức phản hồi về tin đồn ly hôn giữa nữ diễn viên và chồng - đạo diễn Kim Tae Yong.

Thang Duy phủ nhận tin ly hôn thông qua công ty quản lý. Ảnh: Sina.

Ngày 10/2, một phương tiện truyền thông Trung Quốc đưa tin Thang Duy và chồng cô - đạo diễn Kim Tae Yong đang tiến hành thủ tục ly hôn. Theo trang này, cả hai đã sống xa nhau nửa năm nay.

Đáp lại, công ty quản lý của Thang Duy đã mạnh mẽ phủ nhận và nhấn mạnh: “Vợ chồng Thang Duy vô cùng hạnh phúc. Thang Duy hiện đang quay hậu kỳ cho bộ phim của đạo diễn Kim Tae Yong - chồng cô ấy”.

Thang Duy sinh năm 1979. Cô gia nhập ngành giải trí từ năm 2004 và được biết đến nhiều hơn với vai diễn Vương Giai Chi trong phim “Sắc, Giới” năm 2007 của đạo diễn Lý An. Dù đây là tác phẩm giúp cô giành được giải Nghệ sĩ mới xuất sắc tại giải Kim Mã năm 2007, song cảnh nóng trong phim bị đánh giá nhạy cảm quá mức. Thậm chí, vào năm 2008, nữ diễn viên còn bị cấm xuất hiện trên các phương tiện truyền thông tại Trung Quốc trong hai năm.

Năm 2014, Thang Duy thông báo kết hôn với đạo diễn Kim Tae Young. Cả hai quen biết và nảy sinh tình cảm trên phim trường “Late Autumn”. Sau khi kết hôn, cả hai có với nhau một cô con gái. Hiện tại, cặp vợ chồng sống tại Hàn Quốc và khá kín tiếng.

Tác giả: Nhã An

Nguồn tin: baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP