Thể thao

Thắng Đà Nẵng, đội bóng nam Nghệ An vào chung kết Đại hội thể dục thể thao toàn quốc

Chiều nay (6/12) đội bóng đá nam Nghệ An đã có trận đấu bán kết gặp Đà Nẵng trong khuôn khổ môn bóng đá nam - Đại hội TDTT toàn quốc lần VIII, kết quả cuối cùng Nghệ An giành chiến thắng để giành quyền vào chơi trận chung kết.

Các cầu thủ Nghệ An bước vào trận đấu bán kết với thành tích bất bại (2 trận thắng trước An Giang và Đồng Tháp, 1 trận hòa trước các cầu thủ Thừa Thiên - Huế) dẫn đầu bảng B với 7 điểm. Đối thủ của họ ở trận đấu này là tuyển Đà Nẵng khi đội bóng này kết thúc vòng bảng ở vị trí nhì bảng A.

Các cầu thủ trẻ Nghệ An giành quyền vào chơi trận chung kết Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII.

Với nòng cốt là các cầu thủ U21 SLNA và kết thúc vòng bảng ấn tượng, đội bóng của HLV Đinh Văn Dũng nhập cuộc với tinh thần thoải mái và quyết tâm cao để sớm kết thúc trận đấu. Tuy nhiên, đối thủ cũng không cho đối phương thấy họ là một đội bóng yếu, phòng thủ vững chắc và thỉnh thoảng tạo ra những cơ hội.

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, các cầu thủ xứ Nghệ đã có được bàn thắng nhờ công của tiền vệ Nguyễn Văn Đức, và 1-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu, tuyển bóng đá nam Nghệ An giành quyền vào chơi trận chung kết.

Đối thủ của các cầu thủ Nghệ An trong trận chung kết là đội thắng trong cặp đấu giữa đội Hà Nội gặp Thừa Thiên - Huế.

Trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 09/12.

Tác giả: Sỹ Hiếu

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP