Giải trí

Thần tượng Hàn đột ngột qua đời ở tuổi 20

Ngày 27/7, công ty quản lý của nhóm SPECTRUM bất ngờ thông báo thành viên Kim Dong Yoon đã qua đời. Kim Dong Yoon sinh năm 1998 và vừa tròn 20 tuổi vào 2 tháng trước.

Tối 27/7, người hâm mộ K Pop bàng hoàng khi nghe tin thành viên Kim Dong Yoon của nhóm nhạc nam SPECTRUM qua đời. Công ty quản lý của nhóm là WYNN Entertainment không đưa ra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam thần tượng bạc mệnh.

"Gia đình, các thành viên Spectrum và nhân viên công ty đều rất đau buồn trước sự ra đi đột ngột của anh ấy. Đám tang sẽ được tổ chức lặng lẽ theo ý muốn của người thân", công ty WYNN Entertainment thông báo ngắn gọn.

Người hâm mộ bàng hoàng khi nghe tin Kim Dong Yoon đột ngột qua đời khi mới 20 tuổi.

Kim Dong Yoon, sinh ngày 3/6/1998 và là thành viên của nhóm nhạc SPECTRUM ra mắt vào ngày 10/5/2018. Dong Yoon giữ vai trò là gương mặt đại diện và rapper trong nhóm. Trước khi ra mắt cùng với nhóm SPECTRUM, Dong Yoon từng tham gia chương trình sống còn Mix Nine do công ty giải trí YG Entertainment sản xuất.

Kim Dong Yoon đứng ở vị trí thứ 21 của chương trình sống còn Mix Nine trước khi là thành viên của SPECTRUM.

Làng giải trí Hàn Quốc thời gian qua liên tiếp chứng kiến sự ra đi của nhiều tài năng trẻ như thành viên Jong Hyun của SHINee vào cuối tháng 12/2017, ca sĩ Kim Han Il vào đầu tháng 2/2018 hay mới đây nhất là ca sĩ Tany qua đời vì tai nạn giao thông,...

Tác giả: Hải Bình

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Kim Dong Yoon ,nhóm SPECTRUM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP