Cuộc sống

Thân thế không tưởng của đứa trẻ lạ mặt xuất hiện trong đám tang bố chồng

Hai vợ chồng già, đầu cũng đã sắp sửa hai thứ tóc mà anh ta còn nỡ lòng nào đối xử với tôi như thế. Anh ta có gan làm xằng làm bậy thì sao không có gan giấu nó cả đời đi, giờ còn bày đặt nhận tổ tiên.

Tâm sự bạn đọc:

Chồng tôi có con riêng, đó là sự thật mà tôi mới phát hiện ra sau gần 30 năm chung sống. Trớ trêu lắm phải không?

Nói là phát hiện, chứ đúng hơn phải là chồng tôi thú nhận. Anh ta thường xuyên công tác xa và rồi chuyện gì đến cũng phải đến. Anh ta nuôi một cô vợ bé ở tận trong miền Nam, cách nơi vợ con tôi cả ngàn cây số.

Anh là người đàn ông hiền lành ít nói, chính vì thế dù anh có đưa về nhà tiền ít đi một chút, anh hay đi công tác dài ngày hơn một chút tôi cũng chưa từng mảy may nghi ngờ. Cho đến bây giờ, khi anh mang về đứa con riêng đã 20 tuổi, bằng tuổi đứa con út của chúng tôi.

Ảnh minh họa.

Hai vợ chồng già, đầu cũng đã sắp sửa hai thứ tóc mà anh ta còn nỡ lòng nào đối xử với tôi như thế. Anh ta có gan làm xằng làm bậy thì sao không có gan giấu nó cả đời đi, giờ lại còn bày đặt nhận tổ tiên.

Anh ta dẫn con về nhận tổ tông họ hàng vào đúng ngày bố chồng tôi mất. Trong đám tang, khi tất cả đang chìm trong không khí đau thương thì anh dẫn về một đứa trẻ lạ mặt và đưa cho nó chiếc khăn tang.

Tôi chưa bao giờ là một người rộng lượng, lại càng không thể là người vợ tha thứ được cho hành động ấy của chồng. Trên tất cả, ngày anh ta dẫn đứa con hoang kia về lại là thời điểm mà tôi không thể làm gì khác ngoài việc im lặng.

Anh ta rốt cuộc đang nghĩ cái gì vậy. Anh ta có nghĩ đến việc các con của mình đều sắp dựng vợ gả chồng rồi không? Chúng sẽ nghĩ thế nào khi bố của chúng bỗng dắt về một đứa con riêng? Người ngoài sẽ nhìn vào và đánh giá gia đình tôi thế nào.

Già đầu hai thứ tóc, nhưng tôi vẫn không thể tha thứ được. Tôi có nên ly hôn không khi các con tôi cũng nói rằng không cần phải vì chúng mà chịu đựng.

Chuyên gia tư vấn:

Hai người con của cô chắc hẳn đều đã lớn khôn, chúng không muốn vì mình mà cô không được hưởng hạnh phúc. Nếu các con cô đã lớn khôn và hiểu chuyện như thế thì cô cũng nên suy nghĩ về hạnh phúc của mình.

Ở lại và tha thứ hay là ra đi và từ mặt, chẳng ai có thể thay cô quyết định được. Nếu chồng cô dẫn về nhưng là với thái độ thành khẩn, xin tha thứ chứ không phải là cố ý muốn xúc phạm cô thì cô có thể cân nhắc. Nhưng nếu thật sự chú ấy hành xử mà không còn tôn trọng cô nữa thì cô nên cân nhắc về việc dứt áo ra đi.

Chúc cô mau bình tâm và giữ gìn sức khỏe. Quanh cô luôn có rất nhiều người yêu thương cô.

Tác giả: Mai Tình Yêu

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP