Cộng đồng mạng

Thản nhiên diễn 'cảnh nóng' trên xe buýt, đôi trẻ khiến nhiều người ngao ngán

Mặc dù ngồi trên xe buýt, ngay cạnh cửa kính nhưng cặp đôi vẫn thản nhiên diễn “cảnh nóng”, bất chấp những ánh mắt ái ngại của người đi đường.

Chẳng ai cấm đoán việc thể hiện tình cảm ở nơi công cộng, tuy nhiên cái gì cũng cần phải có giới hạn của nó. Dù vậy, nhiều đôi trẻ ngày này lại thản nhiên có những hành động phản cảm tại nơi đông người, chẳng hạn như ngồi với nhau ở tư thế nhạy cảm, sờ soạng nhau, thậm chí là “mây mưa” ngay tại nơi đông người.

Mới đây, mạng xã hội lại xuất hiện đoạn clip kéo dài 13 giây quay cảnh một cặp đôi đang ôm hôn nhau trên xe buýt. Đoạn video cho thấy, cặp đôi đang ngồi trên ghế xe buýt, ôm chặt cứng lấy nhau và “khóa môi” thắm thiết.

Cặp đôi thản nhiên ôm hôn nhau trên xe buýt.

Mặc dù vào thời điểm đó trên xe buýt không có ai nhưng ở ngoài đường lại rất đông người. Trong khi đó, cặp đôi lại đang diễn “cảnh nóng” ngay bên cửa kính nên hầu hết những người đi đường đều trở thành “khán giả bất đắc dĩ”. Dù vậy, cặp đôi không hề mảy may tới ánh mắt ái ngại của những người xung quanh, tiếp tục ôm hôn nhau đắm đuối.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều ngán ngẩm với hành động quá lố của cặp đôi, một số người bình luận:

“Giữa ban ngày ban mặt, lại ở trên xe buýt, thể hiện tình cảm cũng phải đúng nơi, đúng chỗ chứ”.

“Bố mẹ mà tình cờ thấy thì không biết sẽ cảm thấy như thế nào nhỉ?”,

“Nhức mắt quá, muốn thể hiện ta đây có người yêu hay như thế nào? Không hiểu nổi mấy người này nghĩ cái gì nữa”,

“Mấy cái trường hợp này nói rất nhiều rồi mà sao vẫn như nước đổ lá khoai ý, là do họ không biết hành động này phản cảm hay bị đứt mất dây thần kinh xấu hổ rồi”.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP