Thể thao

Than khoáng sản Việt Nam ngược dòng đánh bại TNG Thái Nguyên

Ở lượt trận mở màn giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2018, Than khoáng sản Việt Nam đã có cuộc lội ngược dòng thành công trước TNG Thái Nguyễn để giành trọn 3 điểm.

Chiều ngày 22/5, giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2018 diễn ra trận đấu cuối cùng ở vòng 1 giữa Than khoáng sản Việt Nam và TNG Thái Nguyên. Trước khi bước vào trận đấu này các cô gái đến từ Thái Nguyên bị đánh giá thấp hơn đối thủ của mình. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi TNG Thái Nguyên đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 ở ngay phút 15 với pha lập công của Thanh Nhã.

Than Khoáng Sản Việt Nam có cuộc lội ngược dòng thành công

Sau bàn thua có phần bất ngờ, các cầu thủ của Than khoáng sản Việt Nam đã chủ động đẩy cao đội hình tấn công và đoàn quân của HLV Đoàn Minh Hải đã có được bàn thắng cân bằng tỷ số ở phút 18 từ tình huống sút xa của Nguyễn Thị Vạn ở khoảng cách gần 25m.

Có được bàn thắng cân bằng tỷ số giúp Than Khoáng Sản Việt Nam thi đấu tự tin hơn và 5 phút trước khi hiệp thi đấu thứ nhất kết thúc, Thúy Hằng có tình huống đệm bóng cận thành giúp đội bóng đất Mỏ vươn lên dẫn trước 2-1.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Than Khoáng Sản Việt Nam vẫn là đội kiểm soát thế trận tốt hơn, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương nhưng tiếc rằng những tình huống dứt điểm của họ không chuẩn xác. Tỷ số 2-1 được giữ nguyên đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Hôm nay (23/5) giải tạm nghỉ và sẽ trở lại vào ngày 24/5 bằng các trận của vòng 2. Trận đấu đáng chú ý nhất ở vòng đấu này là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Phong Phú Hà Nam gặp đương kim vô địch TPHCM I.

Lịch thi đấu vòng 2:

Ngày 24/5

16h00: Hà Nội – TP.HCM II

18h30: Phong Phú Hà Nam – TP.HCM I

Ngày 25/5

16h30: Sơn La – TNG Thái Nguyên

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP