Thế giới

Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán 1 điều thành sự thật, khi nào thế giới thoát khỏi COVID-19?

Thêm một lời tiên đoán khác của thần đồng tiên tri người Ấn Độ đã trở thành sự thật khiến nhiều người càng thêm tin tưởng vào những dự đoán này.

Thần đồng tiên tri người Ấn Độ, Abhigya Anand, mới đây lại khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và sửng sốt khi nhìn lại những lời dự đoán của mình. Abhigya Anand đã đưa ra những lời tiên đoán vô cùng chính xác về thị trường tiền mã hóa Bitcoin của thế giới.

Cụ thể, trong đoạn video được phát hành trên kênh Youtube vào hôm 21/9/2021 vừa qua, thần đồng tiên tri Abhigya Anand cho biết tiền mã hóa sẽ phá kỷ lục trước khi kết thúc tháng 11.

Chỉ vài ngày sau khi đoạn video này được đăng tải, nhà chức trách Trung Quốc tuyên bố đàn áp tất cả các loại tiền ảo như Bitcoin và nhiều loại tiền mã hóa khác. Các dịch vụ tiền điện tử trực tuyến cho người dân Trung Quốc do các sàn giao dịch tiền ảo ở nước ngoài cung cấp cũng bị coi là hoạt động tài chính bất hợp pháp. Lệnh cấm cũng đồng thời áp dụng đối với các giao dịch tiền điện tử phái sinh.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand.

Trung Quốc được coi là nền kinh tế lớn thứ hai trên thế giới chỉ sau Mỹ, do đó lệnh đàn áp tiền ảo của giới chức Trung Quốc có thể gây nên những tổn thất lớn, thậm chí một cuộc khủng hoảng tín dụng, kéo theo đó là việc giá bitcoin và các loại tài sản kỹ thuật số khác trên thế giới sẽ giảm xuống mức thảm hại.

Điều đó đã trở thành sự thật khi hồi cuối tháng 9, giá Bitcoin đã giảm rất mạnh, có lúc xuống gần 40.000 USD. Tất cả các đồng tiền mã hóa khác như Ethereum, Tether, Cardano hay Binance coin đều giảm mạnh và có nhiều xáo trộn.

Điều này dường như trái ngược với lời tiên đoán của Abhigya Anand nhưng thật không ngờ, điều đó lại trở thành sự thật. Những ngày cuối tháng 10, giá Bitcoin tăng mạnh lên ngưỡng kỷ lục gần 67.000 USD. Tuy bị chững lại trong vài ngày nhưng đến ngày 24/10, giá Bitcoin vẫn ở mức hơn 61.000 USD, mức rất cao so với chỉ một tháng trước đó. Theo sau Bitcoin, tất cả các đồng tiền mã hóa khác cũng đồng loạt tăng giá.

Mức giá kỷ lục của Bitcoin được thiết lập nhờ sự kiện Proshares Bitcoin Strategy ETF, quỹ giao dịch trao đổi dựa trên hợp đồng Bitcoin kỳ hạn tương lai, bắt đầu giao dịch từ 19/10. Đây là quỹ ETF Bitcoin đầu tiên ở Mỹ. Việc Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ cho phép quỹ ETF Bitcoin giao dịch được coi là bước ngoặt đối với thị trường tiền điện tử, đưa Bitcoin tiến gần hơn một bước đến đầu tư chính thống. Như vậy, lời tiên tri của Abhigya Anand đã trở thành sự thật.

Bên cạnh đó, trong video đăng tải ngày 21/9, Abhigya Anand cũng dự đoán thêm rằng sau khi tiền ảo đạt mức giá kỷ lục, sẽ có một đợt điều chỉnh mới vào ngày 21/11 và sau đó có thể xảy ra hiện tượng "bong bóng vỡ", cho đến tận tháng 3 - tháng 4/2022 mới có sự thay đổi lớn.

Nói về tình hình đại dịch COVID-19 trên thế giới, thần đồng tiên tri Abhigya Anand cho biết sau tháng 5/2022, nền kinh tế thế giới mới dần cải thiện và ổn định hơn. Cho đến sau tháng 4/2023, khi sao Mộc rời Bảo Bình, dịch bệnh sẽ được kiểm soát, thế giới thích nghi với sự "tái lập lớn" và nền kinh tế một lần nữa bước vào thời kỳ tăng trưởng mạnh.

Abhigya Anand, hiện 15 tuổi, được truyền thông thế giới ca ngợi là thần đồng tiên tri khi sở hữu trí thông minh hơn người, 14 tuổi đã có bằng tốt nghiệp sau đại học, thông thạo 6 thứ tiếng và có niềm đam mê lớn trong việc nghiên cứu chiêm tinh học. Abhigya đã dựa vào thuật chiêm tinh để đưa ra lời dự đoán về vận mệnh tương lai của thế giới. Cho đến nay, một số sự kiện mà cậu bé này tiên tri đã trở thành sự thật, trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến là lời tiên tri về đại dịch COVID-19 bùng phát.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP