Thể thao

‘Thần đồng’ bóng đá Việt Nam rời SHB Đà Nẵng đến bến đỗ mới

Không cạnh tranh được suất đá chính ở SHB Đà Nẵng, “thần đồng” một thời của bóng đá Việt Nam, Nguyễn Thái Sung đã được cho mượn đến thi đấu ở Long An mùa giải 2018.

Tiền vệ Nguyễn Thái Sung từng được đánh giá là “thần đồng” của bóng đá Việt Nam khi được đào tạo bài bản ở học viện danh tiếng Aspire của Qatar. Tuy nhiên, tiền vệ này đã đã phải đối mặt với bi kịch khi về nước chơi bóng. Theo đó, trong những mùa giải gần đây, Thái Sung không thể cạnh tranh suất đá chính ở SHB Đà Nẵng. Bên cạnh áp lực về tâm lý, thể hình nhỏ con và thể lực yếu là những nguyên nhân khiến Thái Sung nhanh chóng bị thất sủng ở đội bóng sông Hàn.

Thái Sung tìm kiếm cơ hội đá chính ở Long An

Không cạnh tranh được suất đá chính ở SHB Đà Nẵng, mới đây Thái Sung đã có nguyện vọng ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Và nguyện vọng của thần đồng một thời bóng đá Việt Nam đã được HLV Nguyễn Minh Phương chấp nhận. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1994 sẽ đến thi đấu cho CLB Long An theo dạng cho mượn 1 năm.

Trang chủ SHB Đà Nẵng mới đây cũng đã xác nhận chuyện này: "Tiền vệ Thái Sung sẽ được biệt phái vào Long An để giúp đội chủ sân Tân An trở lại V-League 2019. Chúc cho Thái Sung sẽ thành công cùng với các CLB mới".

Trước khi mượn thành công Thái Sung từ SHB Đà Nẵng, đội bóng của cựu HLV Nguyễn Minh Phương cũng đã thử việc tiền đạo Huỳnh Tấn Kiệt (từ CLB Cà Mau) và ký hợp đồng với 2 tân binh: Nguyễn Tuấn Anh (CLB TP.HCM), Nguyễn Đông Vịnh (CLB Đồng Tháp).

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP