Giải trí

Thăm quán bún đậu và nơi ở đạm bạc của gia đình Đông Hùng

Nằm trên con hẻm đường Bạch Đằng, quận Bình Thạnh (Tp HCM), quán bún đậu cô Điệp nhỏ bé nhưng cũng đông khách ghé vào một ngày giữa tuần.

Quán bún đậu "Cô Điệp" nằm tại địa chỉ 118/43 Bạch Đằng, Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh. Đông Hùng cho biết để mở được quán, số vốn ban đầu của Hùng là 60 triệu. Cô Nguyễn Thị Điệp - mẹ Hùng đã có ý định quyên sinh sau khi gia đình bị vỡ nợ. "Dù mở quán không giúp được gì nhiều cho việc trả nợ, nhưng ít nhất để mẹ Hùng có cái để tập trung vào... Dù sao thì có quán bún đậu ít nhất nhà Hùng cũng không bị đói, kiểu gì thì cũng có bún đậu để ăn".

Ca sĩ Đông Hùng cho biết việc buôn bán của gia đình cũng có ngày đông ngày vắng nhưng khách chủ yếu là khách quen do vị trí cửa hàng nằm trong một con hẻm nhỏ. Hùng nói, "Mở quán bún đậu vì mẹ Hùng và em trai Hùng thích ăn bún đậu, còn Hùng thì ăn gì cũng được, miễn là no".

Thực khách vào giờ trưa, ngoài ra còn có khách mua mang về. Đông Hùng cho biết, khách quen là nhân viên văn phòng khu vực gần đây, ngoài ra còn có fan của Hùng và có cả thực khách từ quận Tân Bình xuống đây ăn.

Một phần bún đậu thập cẩm gồm bún, rau, dưa leo, chả giò, thịt luộc, lưỡi heo, đậu rán - có giá 60 ngàn đồng. Đông Hùng chia sẻ anh có khả năng đứng bếp nhưng chắc chắn món chả giò thì không thể làm ngon bằng mẹ. Một ngày chuẩn bị bán hàng cũng phải thức khuya dậy sớm, cả gia đình phụ vào với mẹ. Muốn món ăn được ngon thì việc lựa chọn nguồn cung đậu, thịt cũng phải kỹ lưỡng.

Khu vực bếp.

Chế biến một phần bún đậu.

Cô Điệp đứng bếp. Mẹ Hùng chưa sẵn sàng cho việc ghi hình.

Cầu thang lên lầu một.

Phòng ngủ của Đông Hùng.

Hùng không trách gì chủ nợ, họ vì bức xúc tâm lý, cũng vì ở nhà còn vợ còn con chứ không ai muốn động vào mình đâu. "Bây giờ ra đường Hùng hiền lắm, ai làm gì cũng chỉ cảm ơn với xin lỗi...".

Hùng có những chia sẻ rất xúc động về em trai, về quãng thời gian cả gia đình gồm ba mẹ và Hùng vào Nam, để lại một mình em trai ở quê. Khoảng cách xa xôi đó và lần gặp lại em, thấy em gầy gò, đen nhẻm đi khiến Hùng không thể quên. Hùng chỉ mong những việc mình làm có thể dọn bớt gai cho em trên con đường em đi, để em yên tâm học hành. Hùng cũng không thể bảo vệ cho em mãi vì Hùng cũng có những mơ ước riêng của mình.

Trên tường còn dán giấy khen học sinh giỏi và cháu ngoan Bác Hồ của em trai Hùng là Nguyễn Quang Huy.

Đông Hùng lau rửa vết thương. Anh cũng đau đớn với những bình luận không được thấu hiểu trên mạng xã hội, cho rằng anh đang PR bản thân.

rò chuyện với báo VietNamNet, anh đã chia sẻ rất nhiều tâm sự sâu kín, những điều chưa từng được bộc bạch. Không ít lần mắt chàng ca sĩ đỏ hoe...

Trong lúc trò chuyện với VietNamNet, Đông Hùng có nhận được nhiều cuộc gọi quan tâm hỏi han, có cả cuộc gọi của các anh chị trong nghề. "Các anh chị thương Hùng thì đừng cho Hùng tiền mà hãy cho Hùng cơ hội làm việc, cho Hùng tiền Hùng hư người đi". Chàng ca sĩ chia sẻ, anh đã trải qua nhiều công việc, cả lao động nghệ thuật lẫn lao động chân tay. "Cảm giác cầm đồng tiền do lao động chân tay nó khác lắm... Hùng không phủ nhận tiền quan trọng, nhưng đến bây giờ thứ mà Hùng ghét nhất vẫn là tiền...".

Tác giả: Công Vinh - Tiến Đạt - Vân Sam

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Đông Hùng ,ca sỹ ,nợ nần

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP