Xã hội

Thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân vụ nổ xe khách Ka Long

Vụ tai nạn xảy ra đêm 21/2 khiến 14 người thương vong, chiếc xe khách bị hư hỏng nặng.

Lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh cùng lãnh đạo các cơ quan trong tỉnh tới thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các bệnh nhân vụ nổ xe khách Bắc Ninh
Sáng 22/2, ông Nguyễn Nhân Chiến, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh cùng ông Nguyễn Tử Quỳnh, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh và lãnh đạo các cơ quan trên địa bàn tỉnh đã tới Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh để thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các nạn nhân bị thương trong vụ nổ xe khách Ka Long trên QL18 đêm qua đang được điều trị tại đây.

Ông Nguyễn Nhân Chiến hỏi thăm sức khỏe và động viên các nạn nhân cố gắng ổn định tinh thần, cố gắng điều trị thật tốt để sớm được xuất viện, đoàn tụ cùng gia đình.
Ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh VP Ban ATGT tỉnh Bắc Ninh cho biết, vụ nổ kinh hoàng đã khiến 2 người thiệt mạng và 12 người khác bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh.

Được biết, danh tính 1 trong 2 nạn nhân tử vong được xác định là Dương Văn Trung, 24 tuổi, trú tại tỉnh Quảng Ninh.
Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 23h ngày 21/2, chiếc xe khách BKS 14B - 006.94 chạy tuyến Thái Nguyên - Móng Cái lưu thông trên QL18 đến địa phận xã Đông Du (huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) thì bất ngờ phát nổ khiến chiếc xe bị hư hỏng nặng, 14 người thương vong.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh đã huy động các lực lượng công an, phòng cháy chữa cháy, y tế và lực lượng công binh nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành công tác ứng cứu.

Hiện nguyên nhân vụ nổ xe khách Ka Long nổ trên QL18 đoạn qua Quế Võ, Bắc Ninh đang được điều tra làm rõ.

Tác giả bài viết: Yến Chi - Hải Quỳnh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP