Cộng đồng mạng

'Thảm họa TikTok' Trần Đức Bo mặc sườn xám 'hở bạo', chụp ảnh ở công trường khiến dân mạng 'nổi da gà'

Nổi tiếng với những bộ hình lố lăng, vừa qua Trần Đức Bo lại khiến cộng đồng mạng phẫn nộ vì mặc sườn xám, hở bạo như không mặc nội y.

Có lẽ mỗi lần nhắc đến cái tên Trần Đức Bo cộng đồng mạng sẽ nhớ ngay đến những bộ hình hở hang nhức mắt với những trò lố lăng. Sau khi chụp hình khoe thân ở những địa điểm không ai ngờ đến như: bãi rác, bờ kè, ngã tư,... thì vừa qua Trần Đức Bo đã tung bộ ảnh chụp ở công trường khiến dân mạng chỉ biết thở dài ngao ngán.

Kiểu tạo dáng chụp hình khó hiểu của của "thảm họa Tiktok" Trần Đức Bo

Bộ ảnh của "thảm họa TikTok” vẫn giữ đúng phong cách uốn éo, nằm lê lết và hở hang đến mức lộ phần nhạy cảm. Đi kèm với bộ hình Trần Đức Bo còn viết những dòng trạng thái thả thính: "Mấy anh trai ơi! Nhanh chân cưới pé Mèo về đi. Cưới em rùi mấy anh chỉ cần ở nhà ăn ngủ thôi, mọi thứ còn lại để em lo. Nhi Mu người phụ nữ của năm 2021". Mặc dù lời thả thính đậm chất ngôn tình nhưng chỉ khiến cộng đồng mạn "nổi da gà".

Không chỉ diện bộ sườn xám hở đến tận eo khiến dân mạng nghi ngờ anh chàng không mặc nội y, Trần Đức Bo còn cố tình chụp hình ở cầu thang để "khoe" trọn vòng ba vô cùng phản cảm khiến dân mạng phẫn nộ.

Hình ảnh phản cảm được chụp lại trong một Video Tiktok của Trần Đức Bo.

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận chỉ trích như:

"Nhà người ta còn chưa vô ở, làm ơn mặc quần vào đi đừng làm ô uế"

"Càng ngày càng thiểu năng"

"Không biết là áo dài hay sườn xám, nhưng nếu là trang phục dân tộc thì đúng là xúc phạm, lố bịch"

Là một hiện tượng mạng nổi lên nhờ quay những video làm trò lố lăng, Trần Đức Bo (sinh năm 1999) còn có sở thích chụp những bộ ảnh diện váy ngắn cũn cỡn lộ cả vùng nhạy cảm và tạo dáng uốn éo từ trong nhà ra đến ngoài đường. Nhận được không ít lời chỉ trích từ cộng đồng mạng nhưng có lẽ anh chàng thị phi không muốn dừng những trò lố lăng của mình lại.

Tác giả: Kiều Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP