Giải trí

Thảm họa MXH Bà Tưng tuyên bố muốn “chơi lớn” trước tuổi 30

Nổi lên với biệt danh thảm họa MXH, sau 4 năm Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh giờ đã thay đổi nhiều và muốn thực hiện điều bất ngờ trước khi bước vào tuổi 30.

Vài năm trước, " Bà Tưng" (tên thật: Lê Thị Huyền Anh) là thảm họa MXH được nhiều sự chú ý của dân mạng với những trò lố như nhảy sexy, ăn mặc hớ hênh hay phát ngôn sốc.

Thời gian gần đây, hot girl Bà Tưng ít xuất hiện, tự nhận mình "đã tiết chế hơn trong cách nói chuyện, ăn mặc cũng dần trở nên kín đáo". Điều này khiến cô gái gốc Nghệ An ít bị CĐM soi mói.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, thảm họa MXH Bà Tưng cho biết, hiện tại cô nhận các hợp đồng làm mẫu quảng cáo và làm người mẫu thời trang để có thu nhập.

Không chỉ có nguồn thu nhập từ việc làm người mẫu ảnh và đống TVC quảng cáo, Bà Tưng còn hé lộ cô có duyên với việc buôn bán "đất cát".

Sau khi mua qua, bán lại, hiện Bà Tưng đang tập trung xây nhà riêng và đặt cọc mua căn chung cư cao cấp ở trung tâm Sài Gòn.

Cô gái từng có quá khứ "giàu lên nhờ thị phi" tiết lộ sẽ sở hữu nhà riêng ở TP.HCM trước năm 30 tuổi.

Nói thêm về việc bán buôn nhà, Bà Tưng tiết lộ thêm: "Giá nhà hiện nay ở TP.HCM không rẻ, đặc biệt với người trẻ. Nhưng mọi người hoàn toàn có thể mua trả góp để có chỗ ở ổn định. Hơn thế, theo cô, bất cứ khi nào đủ khả năng mua nhà thì nên mua ngay bởi càng về sau, giá cả tăng cao, mua sẽ khó hơn".

Trên trang cá nhân của mình, Bà Tưng thường khoe những lần xuất hiện ở những sự kiện. Nhưng thay vì ăn mặc hở hang như trước đây, giờ cô gái 9X này biết chăm sóc hình tượng hơn để tránh việc thị phi.

Từ một hiện tượng thị phi trên MXH cách đây 4 năm, dần dần qua năm tháng, Bà Tưng thay đổi khá nhiều trong cả suy nghĩ lần cuộc sống.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP