Cộng đồng mạng

Thảm họa ảnh cưới khiến dân mạng phì cười: Cô dâu chú rể xấu thế này có phải là tác phẩm của người yêu cũ?

Trong khi đang âu yếm hôn môi, cả chú rể lẫn cô dâu đều bị chụp lại khoảnh khắc mắt nhắm mắt mở lác giật, môi tều xấu tới nỗi thần hồn bát đảo. Đáng chú ý, bức ảnh này còn được treo khung khiến nhiều người hoảng hốt.

Hôn nhân là việc đại sự. Đời người chỉ cưới có 1 lần nên tất cả những việc liên quan đến cưới xin bao giờ cũng được làm một cách hết sức chỉn chu, đặc biệt là album ảnh cưới kỉ niệm. Có cặp đôi nào lại không muốn sở hữu bộ ảnh cưới đẹp đẽ để sau này còn lôi ra ngắm nhìn lại?

Vậy nhưng nếu không may gặp phải nhiếp ảnh không có tâm giống như hình ảnh cưới dưới đây thì có lẽ, cô dâu chú rể chỉ biết khóc ròng mà thôi.

Cụ thể, tấm ảnh cưới đăng lên mạng với nước ảnh và thần thái cô dâu, chú rể đều xấu kinh hoàng. Trong khi đang âu yếm hôn môi, cả chú rể lẫn cô dâu đều bị chụp lại khoảnh khắc mắt nhắm mắt mở lác giật, môi tều xấu tới nỗi thần hồn bát đảo.

Quả nhiên là nhiếp ảnh này có không tâm lắm đúng không? Xem bức ảnh này 1 lần, người ta đủ ám ảnh tới già rồi còn đâu?

Thế nhưng điều đáng nói nhất là khoảnh khắc “thảm họa” này chẳng hiểu còn được in ra treo khung. Nhiều người đồn đoán, phải chăng thợ ảnh là người yêu cũ của cô dâu, chú rể nên mới tạo ra sản phẩm “độc đáo” đến thế. Trong khi đó, một số lại cho rằng đây là ảnh chụp trộm và tác phẩm của hội bạn thân lầy lội.

Dù thế nào, bức ảnh này vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm cùng vô số bình luận:

Chắc như đinh nhiếp ảnh gia là người yêu cũ của cô dâu hoặc chú rể rồi. Chụp cảnh hôn nhau mà như phê thuốc thế này, kiểu như bị cưỡng hôn ấy chả hạnh phúc tí nào. Chắc có thâm ý đấy”, bạn H.A bình luận.

“Chết cười, xem ảnh xong mà không ngậm nổi miệng. Thánh nào in được cái ảnh này ra treo khung cũng đáng nể ấy”, một thành viên khác viết.

Tác giả: Phi Phi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP