Pháp luật

Tham gia 'tiệc' ma túy, sợ bị hiếp dâm báo tin giả để công an giải cứu

Nhận tiền để tham gia 'tiệc ma túy' tại khách sạn cùng Nguyễn Hoàng Giang, tuy nhiên, sau khi phê thuốc, hai kiều nữ chân dài sợ bị hiếp dâm nên gọi điện báo công an là bị... cướp để nhờ giải cứu.

K.L là H.G bị tạm giữ tại Công an Q.Ngũ Hành Sơn
ẢNH: VĂN TIẾN

Ngày 27.2, Công an Q.Ngũ Hành Sơn (TP.Đà Nẵng) đưa Nguyễn Hoàng Giang (35 tuổi, ngụ TP.Hạ Long, Quảng Ninh) đi cai nghiện bắt buộc tại Cơ sở xã hội Bầu Bàng (xã Hòa Bắc, H.Hòa Vang, TP.Đà Nẵng).

Hai kiều nữ chân dài hành nghề tiếp viên là Nguyễn Thị K.L. và Nguyễn Thị H.G. (cùng 24 tuổi, cùng ngụ H.Vĩnh Linh, Quảng Trị) bị xử phạt hành chính về hành vi báo thông tin giả đến cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Đồng thời, bộ ba “đập đá” này còn bị xử phạt về hành vi sử dụng trái phép ma túy.

Trước đó, tối 20.2, Giang gọi điện "điều" K.L và H.G đến phòng 504 khách sạn K. (đường Hồ Xuân Hương, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn) để đập đá với giá tiền triệu cho mỗi kiều nữ.

Tiệc ma túy thác loạn xuyên đêm, đến 4 giờ ngày 21.2, thấy Giang say thuốc, K.L. và H.G. sợ hãi nên định bỏ ra khỏi phòng để về. Tuy nhiên, cả hai bị Giang kéo lại vào phòng để... chơi tiếp với lý do chưa hết giờ Giang bỏ tiền ra thuê K.L. và H.G.

Lợi dụng lúc Giang không để ý, hai chân dài này gọi điện đến đường dây nóng Công an Q.Ngũ Hành Sơn báo tin bị cướp điện thoại và tiền mặt trên đường Hồ Xuân Hương, rồi tắt máy quay lại tiệc ma túy cùng Giang.

Nhận tin báo, Công an quận đến hiện trường xác minh thì không có vụ cướp. Kiểm tra hành chính phòng 504 khách sạn K., lực lượng chức năng bắt quả tang Giang, K.L. và H.G. đang nhảy múa. Qua kiểm tra nhanh, cả ba dương tính với ma túy.

Hai kiều nữ này khai nhận do sợ bị Giang hiếp dâm nên gọi điện công an nhưng vì... phê đá nên báo thành cướp tài sản, đồng thời cũng không nhớ vì sao gọi điện xong thì tắt máy.
Đối với Giang, vào Đà Nẵng tạm trú khoảng một năm qua và vào tháng 8.2018 từng bị Công an P.Khuê Mỹ xử phạt vì sử dụng trái phép ma túy.

Tác giả: Văn Tiến

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP