Cộng đồng mạng

Thăm Đỗ Hùng Dũng, "bố Park" lộ khoảnh khắc siêu đáng yêu của

Mới đây, trên fanpage chính thức của Đỗ Hùng Dũng đoạn clip HLV Park Hang Seo vào viện thăm học trò cưng khiến nhiều người xúc động.

Trong những ngày qua, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã phải trải qua cảm giác từ bàng hoàng, lo lắng cho tới thở phào nhẹ nhõm về tin tức chấn thương của Đỗ Hùng Dũng. Mọi thông tin về anh được cập nhật liên tục trên các phương tiện thông tin đại chúng, các trang mạng xã hội và đều nhận được lượng tương tác rất cao.

Bên cạnh đồng đội thân thiết với anh như Văn Quyết, Duy Mạnh, HLV Park Hang Seo cũng là người vô cùng lo lắng khi Đỗ Hùng Dũng gặp chấn thương.

Sau khi ca mổ của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng kết thúc tốt đẹp, HLV Park Hang Seo đã tiếp tục có một chuyến thăm dành cho học trò cưng của mình.

Đoạn clip "bố Park" và Đỗ Hùng Dũng nói chuyện vui vẻ với nhau được trang fanpage chính thức của chàng cầu thủ thu hút sự chú ý của nhiều người.

Trong clip này, có thể thấy HLV Park Hang Seo ngồi bên cạnh, dựa sát vào giường bệnh, nhìn Đỗ Hùng Dũng nói chuyện một cách chăm chú. Đặc biệt là từ đầu cho tới cuối clip, cả hai thầy trò đều nắm chặt tay nhau một cách rất tình cảm.

Trong những giây phút ngắn ngủi được clip ghi lại, HLV Park Hang Seo liên tục dành những cử chỉ thân thiết cho học trò của mình.

Không chỉ nắm tay, HLV Park Hang Seo còn tựa đầu lên gối của Hùng Dũng khi hai người nói chuyện, đồng thời còn vỗ nhẹ lên gương mặt anh như người cha vỗ về đứa con bé nhỏ bị ốm.

Trước đó, cư dân mạng cũng đã rất xúc động với bức thư mà ông Park nhờ trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa viết để động viên Hùng Dũng. Bức thư chỉ có ba câu không dài nhưng thể hiện được toàn bộ sự lo lắng của ông cũng như sự động viên, an ủi và tình cảm ông dành cho cậu học trò.

Vào đêm Hùng Dũng chấn thương, ông cũng lao từ khán đài xuống sân, nắm chặt tay Dũng và đi sát theo cáng cứu thương để cố gắng trấn an tinh thần cho học trò của mình.

Sau đó, ngay trong đêm HLV Park Hang Seo đã vào tận bệnh viện để gặp Đỗ Hùng Dũng trước ca mổ và chúc chàng tiền vệ này "chân cứng đá mềm".

Mọi hành động, cử chỉ mà HLV Park Hang Seo dành cho Hùng Dũng nói riêng và các cầu thủ trong đội tuyển nói chung thực sự khiến cư dân mạng xúc động mạnh.

Đây không phải lần đầu tiên, HLV Park Hang Seo có những cử chỉ ân cần như cha và con đối với các cầu thủ của các lứa đội tuyển Việt Nam.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP