Thể thao

Thảm bại sau 10 vòng đấu, HLV SLNA có tuyên bố từ chức ?

Sau thất bại sát nút trước CLB Hà Nội trên sân nhà, HLV trưởng SLNA Nguyễn Đức Thắng đã quyết định từ chức.

Tại vòng 10 V-League 2018, SLNA có cuộc tiếp đón CLB Hà Nội trên sân nhà. Với vị trí đầu bảng cùng chuỗi trận bất bại lên đến 9 trận, đội khách Hà Nội FC đã không gặp quá nhiều khó khăn để ẵm trọn 3 điểm, nối dài mạch bất bại lên con số 10 sau 90 phút thi đấu.

Với kết quả này, Hà Nội FC củng cố vị trí đầu bảng với 26 điểm, hơn 2 trận thắng so với đội xếp thứ 2 là Than Quảng Ninh. Trong khi đó, SLNA vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 7 điểm, chỉ hơn CLB Nam Định, đội đứng cuối bảng đúng 2 điểm.

Trước kết quả khá bết bát và không thể làm hài lòng người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ, HLV trưởng SLNA Nguyễn Đức Thắng đã tuyên bố sẽ từ chức HLV trưởng.

HLV Nguyễn Đức Thắng sau trận thua (Ảnh: Báo Nghệ An)

“Là HLV trưởng, tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm về kết quả này của đội nhà. Kết quả hiện tại đã khiến cho người hâm mộ thất vọng. Vào lúc này SLNA đã bị cuốn sâu vào cuộc chiến trụ hạng và mục tiêu lúc này không gì hơn là phải trụ hạng sau đó mới tính tiếp”- HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết.

Theo vị thuyền trưởng của SLNA, đội chủ sân Vinh đã không may mắn khi gặp nhiều ca chấn thương trong đội, và đây cũng là một nguyên nhân khiến SLNA chưa thể có kết quả tốt.

“Tôi phải xem xét lại việc có nên tiếp tục dẫn dắt SLNA nữa hay không sau trận thua này. Tôi sẽ có cuộc làm việc riêng cùng với ban lãnh đạo đội bóng để bàn bạc về tương lai của mình”- HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết.

Trận thua trước Hà Nội tại vòng 10 đã nâng chuỗi trận không thắng của đội bóng xứ Nghệ lên con số 7 kể từ trận đấu bù vòng 1 trước CLB TP.HCM ngày 05/04. Dù SLNA đã giành quyền vào vòng bán kết cúp quốc gia 2018 nhưng những thành tích tệ hại ở V-League chắc chắn không thể cứu vãn lại được.

Trái ngược nổi buồn của HLV Nguyễn Đức Thắng, trợ lý Văn Sỹ Sơn của CLB Hà Nội bày tỏ sự vui mừng khi có được chiến thắng trong chuyến hồi hương.

“Đây là trận đấu rất đặc biệt với cá nhân tôi. Tuy nhiên, chúng ta nên tạm gác lại chuyện tình cảm quê hương và cảm xúc riêng tư trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp để cố gắng làm việc giúp đội bóng chủ quản giành chiến thắng”- trợ lý Văn Sỹ Sơn chia sẻ.

Tác giả: Đăng Huy (T/h)

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP