Pháp luật

Thảm án Lai Châu: Truy bắt em trai 44 tuổi đoạt mạng vợ chồng anh ruột

Sau khi gây ra vụ án mạng kinh hoàng khiến 2 người tử vong, gã em ruột giết anh trai và chị dâu ở Lai Châu đã lẩn trốn vào rừng.

Trao đổi với báo chí, cơ quan công an cho biết, vào lúc 18h tối 14/3, tại bản Hợp I, xã Bản Lang, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu đã xảy ra một vụ án mạng em ruột giết anh trai. Người em trai giết anh ruột là Đèo Văn Siêng (44 tuổi), còn nạn nhân vụ án giết người là Đèo Văn Thu (51 tuổi).
Công an đang khẩn trương truy bắt người em ruột giết anh trai và chị dâu. Ảnh minh họa

Hậu quả của vụ việc là anh Thu bị Siêng đâm chết cách nhà khoảng 200m. Trong quá trình can ngăn 2 anh em, vợ của anh Thu là chị Lìu Thị Thiu (49 tuổi) cũng bị Siêng đâm trọng thương và chết trên đường đưa đi cấp cứu. Sau khi gây án, gã em ruột giết anh trai và chị dâu đã cầm dao chạy trốn lên rừng.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Phong Thổ, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lai Châu đã đến hiện trường phối hợp với chính quyền xã Bản Lang và đồn Biên phòng Nậm Xe để truy bắt đối tượng, đồng thời đảm bảo an ninh trật tự.

Vụ án mạng xảy ra vào lúc trời tối, đối tượng trốn lên rừng nên công tác truy bắt gặp khó khăn. Hiện Công an tỉnh Lai Châu đang huy động lực lượng truy bắt và điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên xảy ra trường hợp em ruột giết anh trai khiến dư luận bàng hoàng. Trước đó vào sáng 19/12/2016, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh (29 tuổi, trú tại thôn 6, xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) về hành vi giết người.

Người nhà lo hậu sự cho nạn nhân vụ án mạng em giết anh trai ở Bình Thuận. Ảnh CAO

Thông tin ban đầu, khoảng 22h tối 18/12/2016, Minh và anh trai là Nguyễn Thanh (39 tuổi) cùng một số người thân trong gia đình ngồi nhậu tại nhà cha ruột tại thôn 6 xã Hàm Đức. Sau khi có hơi men, người em không kiềm chế được lời nói nên xảy ra mâu thuẫn với anh trai.

Bị anh chửi mắng, Minh lấy đá doạ ném anh nhưng được mọi người can ngăn.

Chưa hết bực tức, đối tượng chạy vào lấy dao lao đến đâm vào bụng Thanh.

Mặc dù được người thân đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng. Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ án em giết anh trai ở Bình Thuận.

Tác giả: Tri Thu (t/h)
Nguồn: doisongplus.vn
  Từ khóa: án mạng ,kinh hoàng ,tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP