Pháp luật

Thảm án 3 người tử vong ở Cà Mau: Thực hư thông tin một nạn nhân “đang mang thai”

Nghi phạm liên quan đến vụ thảm án ở Cà Mau có dấu hiệu tự tử dẫn đến bị thương nặng đã qua cơn nguy kịch.

Ngày 6/4, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Cà Mau cho hay, tình trạng sức khỏe của nghi phạm liên quan đến vụ sát hại 3 người trong 1 gia đình Nguyễn Hoàng Lên (SN 1989) đã qua cơn nguy kịch. Các vết thương đã được y, bác sĩ xử lý ổn, bệnh nhân tỉnh táo và có thể nhận biết.

"Bệnh nhân Nguyễn Hoàng Lên nhập viện trong tình trạng hôn mê do thủng bụng và màng phổi" – vị này thông tin thêm.

Cũng liên quan đến vụ thảm án trên, Trưởng khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau thông tin, chị T.T.M.T. (SN 1989 - một trong 3 nạn nhân) từng tổ chức đám cưới cùng nghi phạm Lên vào khoảng tháng 11/2021 nhưng chưa biết đã đăng ký kết hôn hay chưa. Về thông tin lan truyền chị T. đang mang thai, qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng khẳng định thông tin này là không chính xác.

Như đã thông tin, sáng 5/4, sau khi đi giữ vuông trở về nhà thì ông Trần Văn Hường (khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm) chết lặng khi phát hiện vợ là bà N.N.X. (SN 1964) cùng con gái là chị T.T.M.T (SN 1989) và cháu ngoại là bé P.M.T. (SN 2016) tử vong tại căn nhà sau của gia đình. Thi thể các nạn nhân nằm có nhiều máu.

Vụ việc được trình báo cơ quan chức năng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Cà Mau bước đầu xác định nghi phạm liên quan vụ án là Nguyễn Hoàng Lên (SN 1989) có dấu hiệu tự sát bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Tác giả: Hồng Ngọc

Nguồn tin: Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP