Xã hội

Thai phụ ôm 2 con tự tử: Chồng nghe bố mẹ

Theo người thân của nạn nhân, hôm sự việc xảy ra, chồng chị Vân vẫn chở vợ con xuống nhà bố mẹ vợ như mọi ngày.

Xung quanh những xôn xao về mâu thuẫn gia đình khiến thai phụ ôm 2 con nhảy sông tự tử, ngày 6/9, trao đổi với báo Đất Việt, một người họ hàng của nạn nhân (trú tại xã Diễn Tháp, huyện Yên Thành, Nghệ An) cho rằng, chị Chu Thị Vân (25 tuổi) lấy chồng được 5-6 năm nay và thường xảy ra mâu thuẫn với bố mẹ chồng.

"Từ ngày Vân sinh được cháu gái đầu tiên đã có va chạm với bố mẹ chồng. Vân về nhà mẹ đẻ sống 1 thời gian nhưng không biết sau đó vợ chồng nó (Vân-pv) qua lại với nhau thế nào rồi lại về với nhau.

Từ hồi đó, Vân cứ đi đi lại lại giữa nhà chồng và nhà đẻ. Mâu thuẫn trong cuộc sống của Vân là với bố mẹ chồng nhiều hơn với chồng. Chồng Vân lại là người nghe lời bố mẹ", người họ hàng của chị Vân nói.

Gia đình nạn nhân đau đớn trước sự việc. Ảnh: Công Lý

Theo người họ hàng này, mâu thuẫn giữa chị Vân và bố mẹ chồng không chỉ dừng lại ở việc cãi lộn nhau mà còn đánh nhau.

Tuy nhiên, việc chị Vân ôm theo 2 đứa con nhỏ tự tử là điều không ai ngờ được. Hiện tại mẹ đẻ chị Vân, cứ đến bữa ăn xong rồi lại nằm kêu khóc.

Nói về mối quan hệ giữa chồng chị Vân với bố mẹ vợ, người họ hàng này cho biết: "Chồng Vân hàng ngày vẫn chở vợ con xuống bố mẹ vợ và cũng thường xuyên ăn cơm ở đó. Hôm sự việc xảy ra cũng như mọi ngày, Vân nấu cơm cho bố mẹ rồi cho 2 con ăn xong mới đi xe lên cầu tự tử", người họ hàng nói thêm.

Cũng theo người họ hàng này, trước đây, bố mẹ chị Vân đã có lần đồng ý cho con gái ly hôn với chồng vì mâu thuẫn bên nhà chồng. Tuy nhiên, sau này, khi chị Vân sinh thêm con nên ông bà không can thiệp nữa.

Trước đó, vào khoảng 11h trưa ngày 3/9, người dân địa phương phát hiện chị Vân ôm hai đứa con nhỏ (bé gái 4 tuổi, bé trai 3 tuổi) nhảy từ cầu Diễn Ngọc xuống sông tự tử.

Một số người có mặt tại hiện trường đã cố gắng tìm cách cứu ba mẹ con nhưng không thành. Sau nhiều giờ tìm kiếm, gia đình và lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của các nạn nhân.

Điều đáng nói, khi tự tử chị Vân còn đang mang thai đứa con thứ ba trong bụng.

Tác giả: Thu Hoài

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP