Trong tỉnh

Thai phụ cùng con trai 4 tuổi tử vong dưới gầm xe tải trọng của Tập đoàn xi măng The Vissai

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng nói trên xảy ra vào đầu giờ chiều ngày hôm nay 19/3 trên đường N5 đoạn chạy qua khu Công nghiệp Nam Cấm, Nghi Lộc, Nghệ An. Hậu quả khiến một phụ nữ mang bầu và con trai 4 tuổi đi xe máy tử vong tại chỗ.

Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ việc cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, một người phụ nữ đi xe gắn máy (chưa rõ biển kiểm soát) đang lưu thông từ hướng đường N5 rẽ vào QL 1A. Khi người phụ nữ đang điều khiển xe máy rẽ sang đường thì bất ngờ va chạm vào chiếc xe tải trọng của Tập đoàn xi măng Thevissai mang biển kiểm soát: 37C – 19.440 đang lưu thông chiều ngược lại.

Cú va chạm, khiến hai mẹ con trên xe máy bị ô tô cuốn vào bánh xe. Hậu quả, cả hai mẹ con nạn nhân đã tử vong ngay tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng khiến người mẹ đang mang bầu và con trai 4 tuổi tử vong tại chỗ

Tại hiện trường, một nhân viên cấp cứu cho biết, nạn nhân là một người phụ nữ khoảng sinh năm 1988, vẫn đang mang thai và một bé trai tử vong tại hiện trường khoảng 4 tuổi, chưa biết rõ họ tên và nơi cư trú của nạn nhân.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân và xử lý vụ việc.

Đường N5 là cung đường huyết mạch trong chiến lược phát triển kinh tế của UBND tỉnh Nghệ An, tuyến đường này dù mới đưa vào sử dụng chưa bao lâu nhưng thời gian qua luôn tiếp diễn nhiều vụ tai nạn hết sức nghiêm trọng. Và với người dân cũng như người tham gia giao thông trên cung đường này thì nó trở thành nỗi khiếp đảm thực sự.

Nhiều vụ tai nạn diễn ra trên cung đường này một phần là do lượng xe siêu trường, siêu trọng chạy ngày lẫn đêm để chở vật liệu cho trạm nghiền xi măng và cảng biển Nghi Thiết của Tập đoàn xi măng The Vissai đóng tại xã Nghi Thiết (Nghi Lộc).

Tác giả: Hoàng Phạm

Nguồn tin: Pháp luật & Dân sinh

  Từ khóa: tai nạn ,tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP