Pháp luật

Thai phụ bị sát hại dã man: Nghi có người khác?

Nghi phạm đã sát hại thai phụ cũng là người tình chung sống nhiều năm của mình bằng 21 nhát dao, sau đó đến công an đầu thú.

Tối 17/6, trao đổi với PV, một cán bộ Công an phường Hoàng Văn Thụ (Quận Hoàng Mai, Hà Nội) xác nhận, trên địa bàn đã xảy ra vụ việc một thai phụ bị sát hại dã man.

"Khi nhận được tin báo, Công an phường đã xuống bảo vệ hiện trường, sau đó bàn giao vụ việc lại cho Công an quận Hoàng Mai tiếp tục điều tra, làm rõ", vị cán bộ cho biết.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày người dân nghe tiếng kêu thất thanh từ căn nhà của chị H. (SN 1976) tại ngõ 99 đường Hoàng Mai. Nghi có chuyện không lành, người dân chạy đến thì phát hiện chị H. đã tử vong.

Người dân kéo đến hiện trường.

Người gây ra vụ việc được xác định là anh Ng. (SN 1965) - tình nhân của chị H.. Anh Ng. cũng đã lên công an đầu thú ngay sau đó.

Theo lời hàng xóm, anh Ng. và chị H. đã chuyển về sống với nhau như vợ chồng đã được khoảng 10 năm nay. Công việc thường ngày của anh Ng. là chạy xe ôm, chị H. bán hàng ăn.

Thời gian gần đây, anh Ng. nghi ngờ chị H. có người đàn ông khác nên thường tỏ ra ghen tuông, thậm chí còn có lần đánh vợ.

Chị H. quê ở Thanh Hóa, đã ly hôn chồng. Còn anh Ng. cũng đã có 1 đời vợ. Trước đây, giữa 2 người có mâu thuẫn nên chị H. đã rời khỏi nhà của tình nhân.

Thời gian gần đây, chị quay về sống với nghi phạm. Cho đến thời điểm xảy ra vụ án mạng, chị H. đang mang bầu 5 tháng.

Chia sẻ trên Báo Lao Động, một người hàng xóm cho hay: “Khổ thân chị H., bố mới mất được 35 ngày, nay mẹ lên chùa làm lễ cho bố thì ở nhà con gái bị chồng đâm chết tức tưởi".

Ông Đặng Văn Dũng – Chủ tịch UBND phường Hoàng Văn Thụ cũng xác nhận vụ việc, người chồng đâm chết vợ bằng 21 nhát dao.

“Hiện tại lực lượng công an đang thực hiện công tác khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc nên chưa thể cung cấp thông tin gì thêm”, ông Dũng cho biết.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP