Pháp luật

Thái Nguyên: Nổ lớn trước cửa nhà trưởng công an xã giữa trưa

Tiếng nổ lớn phát ra từ trước cửa nhà trưởng công an xã lúc giữa trưa đã khiến những người sinh sống trong căn nhà và bà con hàng xóm hoảng sợ.

untitled 1 1488027469229 0 0 496 800 crop 1488027487763
Hiện trường vụ nổ. (Ảnh: Vũ D.)

Theo đó, vào khoảng 12h20 phút ngày 25/2, một tiếng nổ lớn đã phát ra từ khu vực trước cửa nhà ông T. - Trưởng Công an xã Sơn Cẩm, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên.

Rất may, vụ nổ đã không làm ai bị thương. Tuy nhiên, sau vụ nổ đã khiến cho những người trong gia đình ông T. và nhiều người dân trong khu vực hoảng sợ.

Theo ghi nhận, sau vụ nổ đã làm một phần tường nhà và cánh cửa sắt nhà ông T. hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ từ bờ tường bắn xa từ 4 - 5 mét.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình ông T. và người dân quanh khu vực đã nhanh chóng thông báo cơ quan chức năng.

Trao đổi với PV tối 25/1, vị trưởng Công an xã Sơn Cẩm cho biết, ngay trong chiều nay, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên đã trực tiếp về hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc.

Vị này cũng hay, hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc nên tạm thời chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí.

Ông Phạm Bình Công - Chủ tịch UBND huyện Phú Lương xác nhận vụ nổ trên xảy ra và cho biết, rất may vụ nổ đã không làm ai bị thương.

Tác giả bài viết: Hoàng Hải

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP