Thể thao

Thái Lan chốt danh sách, gạch tên 3 trụ cột vì chấn thương

Chanathip Songkrasin, Thitipan Puangchan và Tristan Đỗ không góp mặt trong danh sách 23 cầu thủ của tuyển Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu với UAE hôm 15/10.

Trang chủ Liên đoàn Bóng đá Thái Lan mới đây đăng tải bản danh sách rút gọn của HLV Nishino Akira gồm 23 cái tên góp mặt trong đợt tập trung đầu tháng 10 để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Tiền vệ Chanathip phải rời đội tuyển khi dính chấn thương ở CLB Consadole Sapporo tại J.League vào phút chót. Trong khi đó, Thitipan Puangchan vẫn chưa bình phục chấn thương cơ đùi ở trận đấu với tuyển Việt Nam cách đây một tháng.

23 cầu thủ được HLV Nishino triệu tập cho trận đấu gặp UAE. Ảnh: Changsuek.

Hậu vệ phải Tristan Đỗ dính chấn thương bắp đùi ở trận đấu giữa Bangkok United và Chiangrai hôm 21/9. Trước đó, cầu thủ này cũng gặp vấn đề tương tự ở cuộc đối đầu với Port FC tại Thai League. Việc cố gắng ra sân thi đấu khiến chấn thương trở nên nghiêm trọng hơn.

Cả ba cầu thủ này đều ra sân ngay từ đầu ở trận đấu với Việt Nam. Chanathip không để lại nhiều dấu ấn còn Thitipan khiến các cổ động viên Việt Nam phẫn nộ sau pha vào bóng thô bạo với Quế Ngọc Hải ở hiệp hai.

Tuyển Thái Lan cũng chào đón sự trở lại của tiền đạo kỳ cựu Teerasil Dangda ở đợt triệu tập lần này. Cầu thủ sinh năm 1988 sẽ khoác áo số 10 của Chanathip thay vì mang áo số 18 như thường lệ.

Khác với đợt tập trung trước đó, khi HLV Nishino chỉ gọi duy nhất tiền đạo Supachai Jaided, danh sách 23 cầu thủ lần này có 4 trung phong cắm. Bên cạnh Dangda và Supachai, chiến lược gia người Nhật Bản cũng gọi tiền đạo Chananan Pombuppha của True Bangkok United để thay thế Chanathip bên cạnh sao trẻ 17 tuổi Suphanat Mueanta thuộc biên chế Buriram United.

Danh sách tuyển Thái Lan không có quá nhiều xáo trộn khi những trụ cột như Theerathon Bunmathan, Pansa Hemviboon, Manuel Tom Bihr... đều góp mặt. Thầy trò HLV Nishino hiện dẫn đầu bảng G với 4 điểm sau 2 lượt trận.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP