Bạn cần biết

Thạch Thành đưa dòng xe Limousine vào phục vụ khách hàng

Để phục vụ khách hàng, Thạch Thành đã đưa "khách sạn di động" mang thương hiệu Limousine vào khai thác. Xe sang, chất lượng phục vụ "Vip" nhưng giá cả lại rất phải chăng hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những hành trình thoải mái và thú vị.

Thạch Thành tiếp tục khẳng định là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về vận tải hành khách tại Nghệ An với việc chính thức đưa vào khai thác dòng xe chở khách cao cấp Limousine 32 phòng VIP tuyến Vinh - Hà Nội và ngược lại, bắt đầu từ ngày 25-4-2019.

Dòng xe chở khách cao cấp Limousine 32 phòng VIP được Thạch Thành đầu tư đưa vào sử dụng. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Xe Limousine Thạch Thành sẽ đón hành khách và xuất bến vào lúc 7h30, 12h và 22h hàng ngày tại bến xe chợ Vinh và tại Hà Nội (Bến xe Nước Ngầm) sẽ đón hành khách và xuất bến vào lúc 16h45, 22h30 hàng ngày. Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, Thạch Thành có xe trung chuyển đưa đón khách tại địa bàn TP. Vinh và giá vé là 220.000 đồng/phòng (bao gồm thuế VAT và BHHK), miễn phí giao vé tận nhà khách hàng.

Bên trong xe được thiết kế và bố trí thành 32 khoảng giường riêng biệt, phân thành 3 hàng chạy dọc theo chiều dài xe. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Đại diện Công ty TNHH Vận tải DL&TM Thạch Thành cho hay: “Nhằm đáp ứng ngày càng cao yêu cầu về chất lượng phục vụ của khách hàng, Thạch Thành mạnh dạn đầu tư dòng xe khách cao cấp, đời mới nhất hiện nay. Hành khách được phục vụ miễn phí bánh ngọt, nước uống và khăn lạnh… Chắc chắn hành khách sẽ hài lòng và thú vị khi trải nghiệm trên dòng xe cao cấp này”.

Với giá vé 220.000 đồng/phòng cho hành trình Vinh - Hà Nội hay ngược lại bằng xe chở khách cao cấp Limousine 32 phòng VIP, có rất nhiều khách hàng đến Văn phòng Công ty số 266 đường Hà Huy Tập (TP. Vinh) để mua vé. Ảnh: Hoàng Vĩnh

Một trong những điểm nổi bật là tại mỗi chiếc giường trong phòng nằm được thiết kế theo cơ chế gập, duỗi linh hoạt theo cơ chế hoạt động của cơ thể có lợi cho tuần hoàn máu của não bộ và cơ thể. Hành khách có thể nằm hoặc ngồi ngả theo kiểu thư giãn rất thoải mái.

Cùng với đó, Thạch Thành còn có các phòng bán vé phục vụ khách hàng có thể trực tiếp mua vé tại phòng vé của Thạch Thành ở các địa chỉ sau: Bến xe chợ Vinh, Bến xe Bắc Vinh, Văn phòng Công ty số 266, đường Hà Huy Tập (TP. Vinh) và tại Bến xe Nước Ngầm (Hà Nội).

Công ty TNHH Vận tải DL&TM Thạch Thành

Hotline: 0989.883.789 (Nghệ An) - 0973.651.789 (Hà Nội)

Địa chỉ: Văn phòng Công ty số 266, đường Hà Huy Tập (TP. Vinh)

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP