Giải trí

Thả dáng bên hồ bơi, Phương Trinh Jolie sexy "đốt cháy" ánh nhìn

Phương Trinh Jolie cho biết cô đang tranh thủ những ngày cuối tuần để ghi lại khoảnh khắc xuân thì rạng rỡ trước khi dồn sức cho nhiều dự án phim ảnh, âm nhạc mới.

Sau khoảng thời gian nghỉ Tết Nguyên đán vui vẻ bên gia đình, Phương Trinh Jolie đã quay trở lại công việc.

Nữ ca sĩ - diễn viên tranh thủ những ngày cuối tuần để ghi lại khoảnh khắc xuân thì rạng rỡ trước khi dồn sức cho nhiều dự án phim ảnh, âm nhạc mới.

Giữa mùa hè nóng bức, Phương Trinh Jolie vẫn tự tin thả dáng bên hồ bơi.

Nói về bí quyết giữ gìn vóc dáng, Phương Trinh Jolie bộc bạch: "Mỗi tuần Trinh đều cố gắng dành mỗi ngày ít nhất là 1 tiếng để tập luyện. Với mỗi tuần, Trinh sẽ dành 3 ngày tập gym và 3 ngày tập yoga. Trinh cho rằng, mỗi phụ nữ sinh ra đều có nét đẹp riêng, quan trọng là mình biết phát huy những ưu điểm đang sở hữu hay không".

"Là nghệ sĩ, Trinh luôn muốn mỗi lần xuất hiện trước công chúng phải luôn rạng rỡ, xinh tươi, vậy nên Trinh sẵn sàng dành thời gian, công sức cho việc tập luyện, thay đổi bản thân từng ngày. Khi cảm thấy mình xinh đẹp, tràn đầy sức sống thì làm bất cứ công việc gì cũng tự tin hơn hẳn".

Bên cạnh đó, Phương Trinh Jolie cũng chia sẻ quan điểm về chuyện ăn kiêng giữ dáng, nữ ca sĩ - diễn viên bộc bạch rằng cô hoàn toàn loại bỏ tinh bột trong các bữa ăn. Ngoài ra, cô cũng không ăn thịt heo, hạn chế thịt đỏ (bò) và ăn nhiều thịt trắng (gà). Việc bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể thông qua rau củ, trái cây là điều mà Phương Trinh Jolie không bao giờ bỏ qua.

Đối với quan điểm nghệ sĩ nổi tiếng cần phủ lên người nhiều hàng hiệu để chứng tỏ đẳng cấp, Phương Trinh Jolie cũng chia sẻ khá thẳng thắn. Cô nói rằng: "Với Trinh, sử dụng hàng hiệu có 3 loại, thứ nhất là do sở thích, thứ hai là người ta có điều kiện kinh tế và muốn dùng những mặt hàng chất lượng, thứ ba là do người ta muốn khoe khoang, đắp đồ hiệu lên người mà không biết cách phối làm sao cho đẹp".

"Trinh nghĩ, với những món hàng hiệu thực sự thích, mình mua cũng chẳng có gì là sai. Trinh chỉ mặc đồ vừa túi tiền, miễn nó đẹp và hợp xu hướng, vóc dáng của mình. Vì tính Trinh rất dễ chán, có nhiều món đồ chỉ dùng 1 - 2 lần là không đụng tới nữa. Nếu mua quá nhiều hàng hiệu sẽ rất lãng phí".

Trong thời gian tới, Phương Trinh Jolie sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc - phim ảnh mới. Nữ ca sĩ - diễn viên cho biết, năm 2018 này cô mong đợi bản thân sẽ có thêm nhiều dấu mốc ấn tượng, đánh dấu sự trưởng thành, chín muồi của cái tên Phương Trinh Jolie.

Tác giả: Thu Thảo

Nguồn tin: helino.vn

  Từ khóa: Phương Trinh Jolie ,bikini

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP