Đẹp

Tết phải diện áo đỏ nhưng để vừa đẹp vừa sang thì phải học 6 cách này

Cùng học ngay cách diện áo khoác đẹp nhất cho Tết này.

Trong những ngày Tết đầu năm, cô nàng nào cũng muốn có được hình ảnh tươi tắn, nổi bật. Và áo khoác đỏ là 1 trong những kiểu áo được nhiều cô nàng chọn diện. Tuy nhiên, tông màu đỏ nổi bật cũng khiến nhiều cô nàng lúng túng khi lên đồ. Vậy thì trong dịp đầu năm này, bạn hãy học ngay 6 cách lên đồ với áo khoác đỏ dưới đây để vừa sang vừa nổi lại tôn dáng hiệu quả.

Áo khoác đỏ vốn đã nổi bật nên bạn chỉ cần mix cùng quần hay chân váy trơn màu là đã có bộ cánh ưng mắt.

Combo đỏ + đen sẽ là gợi ý hợp lý giúp bạn có được hình ảnh vừa nổi bật, vừa sang chảnh mà không sợ lòe loẹt. Về phần phụ kiện, bạn cũng chỉ nên chọn những item xoay quanh 2 tông màu này.

Những set đồ đồng màu được khá nhiều cô nàng chọn diện trong mùa lạnh. Bạn có thể chọn diện set áo khoác + chân váy vải dạ và mix thêm áo khoác đỏ bên ngoài là đã có set đồ ưng mắt, sành điệu và tôn dáng.

Những nàng điệu đà, tiểu thư có thể diện áo len + chân váy dài và khoác thêm áo khoác đỏ bên ngoài. Với bộ cánh này, bạn đừng quên nhấn nhá thêm với 1 chiếc mũ nồi và boots da để tổng thể thêm phần thu hút.

Những cô nàng năng động lại có thể chọn diện áo cao cổ mix với áo sơ mi trắng và quần jeans. Lối lên đồ layer này sẽ mang đến vẻ trẻ trung, cá tính mà vẫn tôn dáng hiệu quả. Nhấn nhá thêm với 1 chiếc mũ nhỏ xinh là đã có set đồ chuẩn thời thượng.

Bạn cũng có thể diện áo khoác đỏ với sơ mi xanh, 2 tông màu này đều thiên về màu trầm nên không sợ quá đối chọi. Sau đó bạn có thể mix thêm quần jeans và boots da đều mang tông đen cơ bản để tránh tổng thể bị rối mắt.

Tông đỏ cũng có thể kết hợp hài hòa cùng màu trắng để tạo nên vẻ ngoài rực rỡ, tươi sáng cho chủ nhân. Chỉ cần diện nguyên set đồ trắng với áo cao cổ, áo cardigan và quần ống suông rồi mix thêm áo khoác đỏ là bạn đã có set đồ chuẩn xinh cho năm mới.

Tác gỉa: BER

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP