Xe

Tesla Cybertruck sẽ dừng sản xuất đến cuối năm 2022

Elon Musk xác nhận dòng bán tải điện Tesla Cybertruck sẽ không được đưa vào dây chuyền sản xuất cho đến cuối năm 2022.

Lần đầu tiên được công bố vào tháng 11/2019, Tesla tuyên bố Cybertruck sẽ được tung ra thị trường vào năm 2021. Tuy nhiên, hãng xe Mỹ tiết lộ kế hoạch của này đã bị lùi lại đến năm 2022, dựa trên thông báo kết quả tài chính quý II/2021.

Tesla Cybertruck vẫn chưa được bán ra thị trường. Ảnh: Carscoops.

Elon Musk cũng đã xác nhận việc này ở cuộc họp với các nhân viên trong toàn công ty. Vị CEO cũng không chia sẻ thêm về thời gian cụ thể. Cho dù tình hình có khả quan hơn, nhiều khả năng Tesla khó đáp ứng đủ đơn hàng đặt trước cho đến cuối năm 2023.

Khi Cybertruck lần đầu tiên được giới thiệu, nhiều người kỳ vọng rằng đây sẽ trở thành một trong những chiếc xe bán tải chạy điện đầu tiên được bàn giao đến tay khách hàng. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại của Tesla, Rivian R1T sẽ trở thành mẫu xe đạt được danh hiệu này khi quá trình bàn giao đến khách hàng sắp bắt đầu.

Cả GMC Hummer EV và Ford F-150 Lightning nhiều khả năng cũng được bàn giao đến khách hàng trước Tesla Cybertrucks.

Elon Musk xác nhận dừng sản xuất mẫu bán tải Cybertruck đến hết năm 2022. Ảnh: Carscoops.

Hầu hết khách hàng của Tesla đều sẵn sàng chấp nhận việc giao hàng chậm trễ. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng đã có hơn 1 triệu lượt đặt hàng trước cho Cybertruck.

Chính vì thế, mẫu xe này nhiều khả năng trở thành chiếc xe bán tải chạy điện bán chạy nhất khi chính thức được đưa vào sản xuất và bán ra thị trường.

Tác giả: Anh Xuân

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP