Xe

Teraco 240 – Lựa chọn hoàn hảo cho dòng xe tải nhẹ

Hiểu được nhu cầu thiết yếu của khách hàng, Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc trở thành nhà phân phối sản phẩm xe tải 2,4 tấn Tera 240 với thiết kế tối ưu và nổi bật.

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc có địa chỉ ở Quốc lộ 1A, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) và Quốc lộ 1A, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh).

Dũng Lạc là Đại lý 3S ủy quyền chính thức của Công ty TNHH Daehan Motors tại khu vực miền Trung trải dài từ Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình.

Teraco Dũng Lạc phân phối sản phẩm xe tải TERA240 tải trọng 2,4 tấn với thiết kế một cách tối ưu nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm được trang bị động cơ mạnh mẽ cùng ca-bin thiết kế rộng rãi, thoải mái.

Tera 240 được chú trọng từng đường nét thiết kế tinh tế, năng động hiện đại, tạo nên một tổng thể hài hoà và mạnh mẽ một cách nổi bật.Với ưu điểm vượt trội cùng chất lượng đã được Cục đăng kiểm chứng nhận, Tera 240 sẽ là một chiếc xe tải phù hợp với nhu cầu vận tải trong thành phố của quý khách.

Xe tải 2.4 tấn Tera 240 hoạt động rất mạnh mẽ nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ Isuzu thương hiệu Nhật Bản, hoạt động bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu cùng với turbo tăng áp, hộp số Getrag công nghệ Đức êm ái, vượt trội.

Động cơ Isuzu bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu vận tải trong thành phố, Tera 240 được thiết kế phù hợp nhằm tối ưu hoá khả năng cơ động của xe với bán kính quay vòng chỉ 6m.

Tera 240 với đủ các loại thùng như thùng kín, thùng lửng, thùng mui bạt với chất lượng cực cao, đáp ứng được nhu cầu bức thiết về vận tải hiện nay cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Tera 240 được trang bị đầy đủ tiện nghi nội thất cùng các tiện ích, tạo cảm giác thoải mái cho lái xe. Cụ thể, cabin rộng rãi thiết kế mặt hình vuông tăng tính thẩm mỹ hiện đại, hệ thống lái trợ lực, điều hòa nhiệt độ làm mát nhanh, kính chỉnh điện, radio tích hợp USB, MP3… và tính năng an toàn được trang bị trên xe để đảm bảo trải nghiệm lái thật thoải mái.

Về khả năng vận hành, xe tải Daehan Tera 240 2.4 tấn, quý khách hoàn toàn yên tâm bởi khung gầm và chassic chắc chắn, được làm từ thép chống ăn mòn, có độ cứng cao. Ngoài ra, hệ thống nhíp trước và sau được kết hợp với hệ thống giảm chấn, giúp xe luôn vận hành an toàn khi chở hàng.

Một số hình ảnh chi tiết về Tera 240:

Hội tụ đầy đủ những tính năng ưu việt, giá bán hấp dẫn trong cùng phân khúc và chế độ bảo hành lâu dài (100.000km hoặc 24 tháng tùy điều kiện nào đến trước), Tera 240 thật sự là một trợ thủ đắc lực đáng tin cậy trong công việc kinh doanh vận tải.

Teraco Dũng Lạc cam kết sẽ liên tục cung cấp cho thị trường miền Trung các sản phẩm xe tải đa dạng, chất lượng đồng thời phát triển chất lượng dịch vụ, nâng cao chăm sóc hậu mãi để mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, khi mua xe tại Teraco Dũng Lạc, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như:

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

Dưới đây là bảng giá xe tải Teraco tháng 3/2018:

Giá công bố có thể được điều chỉnh và không cần báo trước

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ: QL1A, Nghi Lộc, Nghệ An

QL1A, Thạch Hà, Hà Tĩnh

Hotline: Nghệ An: 0916395888

Hà Tĩnh: 0917111346

Website: Teracodunglac.com

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP