Thế giới

Tên trộm bị bắt vì để lộ hình xăm tên cùng ngày tháng năm sinh trên cổ

Cảnh sát không cần phải tốn công sức truy lùng tên trộm khi hắn đã tự khai toàn bộ thông tin của mình trong chiếc camera giám sát.

Ngày 13/8/2008, Aaron Evans, 21 tuổi đã bị ghi lại toàn bộ quá trình đột nhập vào chiếc Peugeot 106 trong bãi đỗ xe ở bãi đỗ xe NCP, London, Anh bởi thiết bị Sat-Nav trong xe.

Hình xăm đã tố cáo Evans với cảnh sát

Trong đoạn phim không chỉ ghi lại khuôn mặt hoảng hốt của Evans khi phát hiện ra chiếc máy quay mà nó còn thu lại được toàn bộ thông tin quan trọng nhất của tên trộm: Hình xăm trên cổ ghi “Evan 19-9-87”.

Tại phiên tòa ở Bristol, thẩm phán đã cho biết Evans là một người không biết đọc hay viết và sự việc xảy ra ngay khi anh ta cãi nhau với bố. Tên trộm đập vỡ cửa kính của chiếc xe Peugeot 106 tuy nhiên chưa kịp lấy đi món đồ gì anh ta đã phát hiện ra chiếc camera giám sát.

Camera ghi lại vẻ mặt hốt hoảng của Evans khi anh ta nhận ra chiếc Sat-Nav

Cảnh sát đã trích xuất đoạn camera và ra lệnh bắt giữ Evans vào 4/9/2008. Tên trộm bị kết án 7 tháng tù giam nhưng luật sư của Evans đã cố gắng thuyết phục tòa án giảm xuống án treo nhưng mọi nỗ lực đã bị bác bỏ. Theo báo cáo, đây không phải là lần đầu Evans phạm tội, anh ta có một hồ sơ tiền án tiền sự “ra tù vào tội” trong suốt 4 năm.

“4 năm ra vào nhà tù liên tục là một minh chứng rõ ràng cho việc bị cáo khó có thể thay đổi được bản tính nên việc giảm nhẹ hình phạt sẽ không được thông qua”, thẩm phán khẳng định.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP