Trong nước

Tên cướp xin phóng viên đăng hình đẹp để mẹ nhìn vào đỡ nhớ!

Từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản bị xử phạt 9 tháng tù nhưng khi vừa ra trại, hắn lại tiếp tục đi cướp giật và sa lưới. Đáng nói, hắn không có chút ăn năn hối cải mà còn cười cợt và xin phóng viên “đăng hình đẹp đẹp để mẹ nhìn đỡ nhớ!”

Chiều (16-11), Cơ quan CSĐT Công an Q.3, TP.HCM cho biết vừa khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thành Xuân Hiếu (SN 1995, ngụ Q3) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.
Đối tượng Nguyễn Thành Xuân Hiếu tại cơ quan công an - Ảnh: Tuấn Thành

Trước đó vào khoảng 19 giờ 30 phút ngày 7-11, tổ hình sự đặc nhiệm công an Q.3 trên đường tuần tra phát hiện đối tượng Hiếu điều khiển xe máy Sirius BKS 93H1-058.30 với nhiều biểu hiện nghi vấn nên âm thầm đeo bám.

Khi đến hẻm 69 đường Cao Thắng (P.3, Q.3), Hiếu phát hiện em Lê Ngọc Ái Nhung (SN 1994, ngụ Q.3) đang đi bộ cùng mẹ, trên cổ có đeo sợi dây chuyền vàng trắng nên áp sát để ra tay cướp giật. Khi đối tượng vừa ra tay giật được sợi dây chuyền và tăng ga bỏ chạy, các trinh sát đặc nhiệm lập tức phóng xe đuổi theo phối hợp cùng người dân bắt giữ cùng tang vật.


Tại cơ quan công an, Hiếu cho biết từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản. Ra tù, hắn không chịu đi kiếm việc làm mà ở nhà phụ bán quán ăn với gia đình và đua đòi theo đám bạn xấu ăn chơi lêu lổng. Đáng nói, dù bị bắt lần thứ hai nhưng Hiếu không thể hiện sự ăn năn hối cải. Trước ống kính của phóng viên, Hiếu cười cợt và còn xin đăng hình hắn cho đẹp vào để mẹ nhìn vào đỡ nhớ.

Tác giả bài viết: Tuấn Thành

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP