Cộng đồng mạng

Teen Nghệ An quá sáng tạo khi mang nguyên “sở thú” vào bộ ảnh kỷ yếu

Trong tạo hình những động vật dễ thương, ngộ nghĩnh, các bạn học sinh Nghệ An đã khiến ai cũng phải thích thú và gật gù thốt lên “dễ thương quá”!

Có thể nói kỷ yếu chính là dịp để các bạn học sinh, các lớp thể hiện hết sự sáng tạo, tinh nghịch của tuổi thanh xuân. Và bộ ảnh lần này thegioitre.vn muốn giới thiệu cũng mang một màu sắc rất riêng, rất đáng yêu làm bật lên sự trong sáng, ngây ngô tuổi học trò.

Theo như tìm hiểu, bộ ảnh kỷ yếu mang nguyên “sở thú” vào khung hình là của tập thể lớp 12 THPT Đông Hiếu, thị xã Thái Hòa, Nghệ An. Tuy đã có khá nhiều bộ ảnh kỷ yếu độc đáo, sáng tạo thậm chí là rất “dân chơi” tuy nhiên bộ ảnh “sở thú” của tập thể teen Nghệ An là một bộ ảnh “độc nhất vô nhị” từ trước đến giờ.

Được biết lớp gồm 21 bạn nữ và 15 bạn nam và học kì vừa rồi lớp có 100% học sinh xuất sắc. Để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi Đại học sắp đến, tập thể lớp đã lên ý tưởng chụp kỉ yếu sớm hơn so với các lớp khác.

Không chỉ lưu giữ được những hình ảnh tươi đẹp nhất của lứa tuổi học trò, bộ ảnh kỉ yếu còn là thời gian để tập thể lớp ngồi lại gần nhau, lắng nghe và hiểu nhau hơn. 36 con người, là 36 màu sắc cá tính khác nhau, song tất cả đều nắm tay nhau nhìn về phía trước với lời hứa cùng nhau chinh phục thành công giảng đường Đại học.

Những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu rất phù hợp với lứa tuổi học sinh.

Em Phan Thị Anh, thành viên trong lớp chia sẻ: “Trong lúc chụp ảnh cả lớp em mới có dịp được thể hiện cá tính, vui đùa vui nhất từ trước đến giờ. Dù trong một thời gian ngắn nhưng chúng em đã có thật nhiều kỉ niệm bạn bè và giờ đây khi sắp nói lời chia tay thì ai cũng rất buồn”.

Cùng ngắm một số hình ảnh cực dễ thương trong bộ ảnh kỷ yếu của teen Nghệ An:

Tác giả: GAO

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP