Đẹp

Tẩy tế bào chết hiệu quả không tốn kém... bằng đường

Tế bào chết quá dày sẽ khiến da sần sùi, không đều màu, nhanh lão hóa, dễ bị mụn và khó hấp thụ chất dinh dưỡng từ mỹ phẩm. Để tẩy tế bào chết bạn có thể dùng đường, đây là cách làm hiệu quả lại an toàn.

Tế bào chết quá dày sẽ khiến da sần sùi, không đều màu, nhanh lão hóa, dễ bị mụn và khó hấp thụ chất dinh dưỡng từ mỹ phẩm. Để tẩy tế bào chết bạn có thể dùng đường, đây là cách làm hiệu quả lại an toàn.
Đường với các hạt nhỏ li ti sẽ giúp nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chế già nua tích tụ lâu ngày trên bề mặt da, đồng thời cuốn hết mọi chất bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, mang đến làn da mịn màng, mềm mại và tươi trẻ rạng ngời. Đặc biệt, khi kết hợp đường cùng các nguyên liệu thiên nhiên khác như mật ong, dầu ô liu, chuối... thì hiệu quả càng được đẩy cao, đồng thời giúp da khỏe đẹp hơn hẳn.

Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không thử áp dụng 1 trong những cách tẩy tế bào chết hiệu quả, an toàn và tiết kiệm bằng đường sau:

Hỗn hợp tẩy tế bào chết hiệu quả bằng đường + dầu ô liu

Đường nâu và dầu ô liu là cách tẩy tế bào chết tốt cho da

Nguyên liệu:

- 2 thìa đường nâu

- 1 thìa dầu ô liu

Cách làm: Trộn đều đường nâu và dầu ô liu lại. Sau đó, vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt và ngay lúc da còn ẩm bạn thoa hỗn hợp vừa chế biến lên da. Vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc nhằm kích thích tế bào chết nhanh chóng bung ra hết, đồng thời tăng cường chất dinh dưỡng thẩm thấu sâu vào da.

Thực hiện đều đặn cách tẩy tế bào chết bằng đường và dầu oliu mỗi tuần 1 lần để có kết quả tối ưu nhất bạn nhé!

Hỗn hợp tẩy tế bào chết hiệu quả bằng đường + mật ong

Đường và mật ong đảm bảo an toàn, nhẹ nhàng làm sạch da


Nguyên liệu:

- 2 thìa đường nâu

- 1 thìa mật ong

Cách làm: Mỗi tuần 1 lần, cứ đều đặn vào buổi tối bạn cho trộn đường và mật ong lại cùng nhau, tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiếp theo, làm sạch da mặt rồi thoa hỗn hợp lên mặt và tiến hành massage tẩy tế bào chết trong 1 – 2 phút. Thư giãn thêm khoảng 10 phút nữa và dùng nước ấm vệ sinh lại lần nữa.

Đường và mật ong không chỉ làm sạch da hiệu nghiệm, mà còn giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da tươi sáng, mềm mại, giảm các dấu hiệu lão hóa và hạn chế tình trạng khô sần, thiếu sức sống.

Hỗn hợp tẩy tế bào chết hiệu quả bằng đường + chuối chín

Đường và chuối giúp tẩy tế bào chết, dưỡng sáng da, giảm thâm nám


Nguyên liệu:

- 2 thìa đường nâu

- 1/ 4 quả chuối

Cách làm: Bạn dằm nhuyễn chuối rồi cho đường nâu vào và trộn đều lên. Rửa mặt xong thì lấy hỗn hợp này thoa khắp mặt và massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc trong 1 – 2 phút. Đợi thêm 20 phút nữa để mặt nạ phát huy hiệu quả tối ưu, cuối cùng dùng nước ấm vệ sinh da lại.

Với công thức đường + chuối, hàng tuần bạn nên áp dụng thường xuyên 1 lần/tuần. Chắc chắc chỉ sau thời gian ngắn bạn sẽ thấy làn da của mình đẹp hơn rõ rệt, trắng hồng, giảm thâm nám và săn chắc hơn.
Hỗn hợp tẩy tế bào chết hiệu quả bằng đường + sữa tươi


Đường và sữa tươi dịu nhẹ, thích hợp mọi loại da

Nguyên liệu:


- 2 thìa đường nâu

- 1 thìa sữa tươi

Cách làm: Giống như các công thức tẩy tế bào chết trên, bạn cũng trộn đều đường nâu và sữa tươi lại. Thoa đều hỗn hợp lên da, kết hợp massage một cách nhẹ nhàng sau khi da đã được làm sạch và ngay lúc vẫn còn ẩm ướt. Thực hiện trong 1 – 2 phút, rồi thư giãn thêm khoảng 15 phút nữa và tắm lại với nước sạch. Sử dụng 1 lần/tuần.

Chúc bạn thành công!

Tác giả bài viết: Xuân Ninh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP